ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมพรีเมี่ยม! 2015 GMC Sierra Elevation Edition

25 ก.ย. 2557 N/A views

เปิดตัวกันอีกรุ่นสำหรับ 2015 GMC Sierra Elevation Edition ( 2015 จีเอ็มซี เซียร์ร่า อีเลเวชั่น อิดิชั่น ) กระบะ 4 ประตูดีไซน์สปอร์ต จับยกสูงมาให้เสร็จสรรพจากโรงงาน จะแข็งแกร่งเร้าใจขนาดไหนต้องติดตาม!

2015 GMC Sierra Elevation Edition

2015 GMC Sierra Elevation Edition

รูปลักษณ์ และสมรรถนะของ 2015 GMC Sierra Elevation Edition

พัฒนาขึ้นจากรากฐานที่แข็งแกร่งของ 2015 Sierra 1500 รุ่น double-cab ไฟคู๋หน้าแบบ HID ล้อมรอบด้วยไฟ LED คมเข้มด้วยกระจังหน้าสีดำ เพิ่มความหล่ออีกชั้นด้วยตะแกรงครอบโครเมี่ยม

ยกสูงเพิ่มสรรถนะ และเสริมความหล่ออีกเท่าตัว

ยกสูงเพิ่มสรรถนะ และเสริมความหล่ออีกเท่าตัว

ชุดแต่งด้านข้าง ด้านหน้าและกันชนด้านหลัง ออกแบบมาเพื่อให้ระดับความสูงของตัวรถ อีกทั้งแสดงความถึกอย่างชัดเจนด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่ รองรับล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

กระจังหน้าหรูหรากับกรอบโครเมี่ย

กระจังหน้าหรูหรากับกรอบโครเมี่ย

ภายในทุกรุ่นมีการติดตั้ง Keyless Control, กระจกไฟฟ้า, สายไฟ AC  110 โวลต์, ไฟ LED ส่องสว่างภายในที่เก็บสัมภาระ ฯลฯ  ส่วนระบบควบคุมต่างๆ และความบันเทิงใช้จอ 4.2 นิ้วระบบ Intellilink, สัญญาณบลูทูธโทรศัพท์มาเป็นมาตรฐาน ส่วนรุ่น Edition จะมี OnStar กับ 4G LTE, การเชื่อมต่อสามารถบริการ Wi-Fi ฮอตสปอตกระจายได้ถึงเจ็ดอุปกรณ์

ล้อใหญ่บิ๊กเบ้มขนาด 20 นิ้ว

ล้อใหญ่บิ๊กเบ้มขนาด 20 นิ้ว

ขุมกำลังมี 2 ตัวเลือกโดยรุ่นแรกจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 4.3 ลิตร EcoTec3 V-6 ให้กำลังที่ 285 แรงม้า และรุ่นท็อปจะเป็นเครื่องยนต์ 5.3 ลิตร EcoTec3 V-8 ที่ให้กำลังที่แรงม้าถึง 355 ตัวเลยทีเดียว การวางจำหน่ายจะเริ่มปลายปี 2014 เป็นนี้ ส่วนราคาของ Elevation Edition เบื้องต้นคาดว่าจะอยู่ประมาณ 30,000 เหรียญสหรัฐเป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวสารของรถกระบะ GMC รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ