ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อเข้ม! 2015 GMC Sierra Carbon Edition

22 ก.ย. 2557 N/A views

2015 GMC Sierra Carbon Edition ( 2015 จีเอ็มซี เซียร่า คาร์บอน อิดิชั่น ) แพคเกจเสริมหล่อล่าสุด ที่บ่งบอกถึงความมีสไตล์อย่างเหนือชั้น ผสมผสานความแข็งแกร่ง ถ้าต้องการรถกระบะที่ขับแล้วใครๆ ต่างก็เหลียวมอง จีเอ็มซี เซียร่า คาร์บอน อิดิชั่น นี่แหละคือคำตอบ!

2015 GMC Sierra Carbon Edition

2015 GMC Sierra Carbon Edition

แพคเกจเสริมหล่อของ 2015 GMC Sierra Carbon Edition

ภายนอกตกแต่งด้วยแถบคาดลายคาร์บอนเสมือนจริงบริเวณฝากระโปร และประตูบานท้ายกระบะ ถึงมันจะไม่ใช่คาร์บอนจริงแต่มันจะมีความเงางาม มีมิติ เหมือนผ้าคาร์บอนจริงๆ

ไฟตัดหมอก กับล้อขนาด 20 นิ้ว

ไฟตัดหมอก กับล้อขนาด 20 นิ้ว

ของตกแต่งอื่นๆ ที่เพิ่มมาให้ในแพคเกจนี้ก็จะมี ตะแกรงด้านหน้ารมดำ, ไฟตัดหมอก, กุญแจควบคุมระยะไกล, กล่องเก็บของ และล้ออัลลอยด์อลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว กับ 22 นิ้วมาให้เลือกตามความชอบ

ลวดลายคาร์บอนเส้นคู่บริเวณฝากระโปรง

ลวดลายคาร์บอนเส้นคู่บริเวณฝากระโปรง

เครื่องยนต์มาตรฐานโรงงานซึ่งจะมีขนาด 4.3 ลิตร EcoTec3 V-6 ให้กำลัง 285 แรงม้า แรงบิด 305 ปอนด์/ฟุต และขนาด 5.3 ลิตร EcoTec3 V-8 ที่ให้กำลัง 355 แรงม้า

ลวดลายคาร์บอนบริเวณฝากระโปรงท้าย

ลวดลายคาร์บอนบริเวณฝากระโปรงท้าย

ราคาของ จีเอ็มซี เซียร่า คาร์บอน อิดิชั่น พร้อมแพคเกจจะเริ่มต้นที่ 38,275 เหรียญสหรัฐ สำหรับล้อ 20 นิ้ว และราคา 42,270 เหรียญสหรัฐสำหรับล้อขนาด 22 นิ้ว การวางจำหน่ายจะเริ่มภายในเดือนตุลาคมนี้ในอเมริกา

สามารถติดตามข่าวสารรถกระบะรุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ