ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

วางจำหน่ายแล้ว 2015 Honda CR-V ที่อเมริกา

1 ต.ค. 2557 N/A views

หลังจากคราวที่แล้ว ที่ผมได้เขียนเรื่องราวของ ภาพแรก 2015 Honda CR-V Minorchange ไปไม่นานนัก ในที่สุด ทางค่าย Honda ก็ได้ปล่อยภาพชุดใหญ่ออกมาเรียบร้อยแล้วครับ พร้อมกันนี้ พวกเค้ายังนำมันมาวางจำหน่ายในโชว์รูมอเมริกาทันทีอีกด้วย

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ 2015 Honda CR-V Minorchange

อย่างที่ผมเคยบอกไปครับว่า สำหรับเจ้า 2015 Honda CR-V รุ่นปรับโฉมนี้ เป็นเพียงการปรับโฉมเล็กเท่านั้น ความเปลี่ยนแปลงจึงอาจไม่ได้หวือหวาอะไรมากนัก แต่มันก็มีให้เห็นอยู่พอสมควรครับ เริ่มจาก กันชนหน้าดีไซน์ใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมกับไฟตัดหมอก ตามมาด้วยกระจังหน้าชุดใหม่และกรอบไฟที่ดูบางโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม เท่านั้นไม่พอความโดดเด่นของมันยังถูกประดับด้วย ล้ออัลลอยลวดลายดุดัน หันมาดูส่วนท้ายก็ได้มีการเพิ่มความล้ำสมัยด้วย เส้นสายแบบโครเมี่ยมครับ

ภายในห้องโดยสาร

รถยนต์อย่าง 2015 ฮอนด้า ซีอาร์-วี เวอร์ชั่นปรับโฉมนี้ มาพร้อมที่วางแขนแบบมาตรฐาน ตามมาด้วยเบาะที่นั่งผู้ขับขี่แบบปรับไฟฟ้าได้ 10 ทิศทาง และที่สำคัญมันปรับอุณหภูมิได้ด้วยครับ นอกจากนี้ฝากระโปรงท้ายยังสามารถเปิดด้วยระบบไฟฟ้า คอนไซลหน้าถูกติดตั้งหน้าจอ Display Audio ขนาด 7 นิ้ว ปิดท้ายด้วยช่องแอร์ด้านหลังครับ

ขุมพลัง

มาถึงส่วนนี้หลายๆคนอาจผิดหวังเล็กน้อยครับ เนื่องจากรถยนต์อย่าง 2015 Honda CR-V จะถูกเลือกใช้ขุมพลัง Earth Dream บล็อก 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร ให้พละกำลัง 184 แรงม้าที่ 6,400 รอบ/นาที ถูกปรับแรงบิดให้เพิ่มขึ้นจาก 221 นิวตันเมตรเป็น 245 นิวตันเมตรที่ 3,900 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ลูกใหม่เอี่ยมที่ให้ความประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 12.3 กม./ลิตร ดีกว่าเดิมเล็กน้อย แต่มันดีพอแล้วหรือยังสำหรับยุคนี้

ระบบรักษาความปลอดภัย

และนี่คือสิ่งสำคัญอีกหนึ่งสิ่งครับ หากพัฒนามาไม่ดีพอ พวกเค้ารู้อยู่แก่ใจว่า อาจตกม้าตายได้ พวกเค้าจึงจัดเต็มระบบความปลอดภัยและช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ ระบบช่วยรักษาช่องจราจร ระบบช่วยเบรกป้องกันการชน ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลนและ Honda LaneWatch

เอาเป็นว่าทิ้งท้ายกันไว้เท่านี้เลยนะครับ สำหรับรถยนต์อย่าง 2015 Honda CR-V นั้น ได้ทำการวางจำหน่ายใน สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะเคาะราคาที่ 23,320 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราวๆ 7 แสนบาท ซึ่งคงต้องรอดูกันไปว่า ราคาในบ้านเราจะเท่าไหร่กัน อดใจรออีกไม่นานแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ