ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Audi TT Roadster มัดใจคุณด้วยหลังคาเปิดประทุน

25 ก.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่รถยนต์จากค่าย 4 ห่วง อย่าง All New Audi TT ในโฉมคูเป้เพิ่งจะเปิดตัวออกไปไม่ทันไร ในที่สุดพวกเค้าก็ส่งเจ้า All New Audi TT Roadster ออกมาขยี้หัวใจลูกค้ากันต่อเนื่องไปเลยครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ All New Audi TT Roadster

ก็คงต้องบอกว่ารถยนต์อย่าง All New Audi TT Roadster จะมีดีไซน์ที่ถอดแบบจากตัวคูเป้ออกมาทุกระเบียดนิ้ว ต่างกันเพียงแค่มันเปิดประทุนได้เท่านั้น ในส่วนของมิติตัวถัง จะมีขนาดสั้นลงจากรุ่นที่แล้ว 2 มิลลิเมตร แต่ถูกขยายระยะฐานล้อหน้า-หลังขึ้นอีก 37 มิลลิเมตร ส่วนความกว้างอยู่ที่ 1,832 มิลลิเมตร ในขณะที่ความสูงจะอยู่ที่ 1,355 มิลลิเมตร

ในเรื่องของหลังคาของ Audi TT Roadster เป็นหลังคาผ้าใบที่สามารถเปิด – ปิดด้วยระบบไฟฟ้าภายใน 10 วินาทีที่ และมีสีต่างๆให้เลือกคือ สีดำ , เทาไทเทเนียม และสีไจฟ์ โครงหลังคาทำจากวัสดุแมกนีเซียม , อลูมิเนียม , โลหะ และพลาสติก ซึ่งน้ำหนักโดยรวมของมันมีเพียงแค่ 39 กิโลกรัมเท่านั้นครับ

เกี่ยวกับห้องโดยสาร

รถยนต์อย่าง ออ นิว ออดี้ ทีที โรดสเตอร์ ถูกออกแบบให้มีระบบเก็บเสียง ที่ได้รับการปรับปรุงให้เก็บอุณหภูมิถึงขีดสุดและซับเสียงที่ดีขึ้น จนทำให้เสียงภายในห้องโดยสารลดลง 6 เดซิเบลเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม นอกจากนี้ในเรื่องของการบิดตัว โครงสร้างตัวถัง พื้นห้องโดยสารต่างๆ ได้รับการปรับปรุงมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มีสมรรถนะเทียบเท่ากับรุ่นคูเป้ครับ

ขุมพลัง

หากขึ้นชื่อว่าเป็นเปิดประทุนของ Audi แล้ว เรื่องของสมรรถนะและแรงม้าต่างๆนาๆคงไม่ต้องเป็นห่วง เจ้า All New Audi TT Roadster ก็เช่นกัน โดยมันจะมาพร้อมกับ ขุมพลังเบนซิน TFSI ขนาด 2.0 ลิตร ที่มีพละกำลัง 230 แรงม้า พร้อมแรงบิด 370 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 2.0 ลิตร พร้อมกำลังสูงสุด 184 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร

สุดท้ายในเรื่องของกำหนดการคาดว่า มันจะอวดโฉมครั้งแรกที่งาน Paris Motorshow 2014 ในเดือนตุลาคม จากนั้นมันจะถูกวางจำหน่ายในเยอรมนีเป็นที่แรก

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Audi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ