ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเป็คและราคา All New Nissan X-Trail 2015

20 พ.ย. 2557 N/A views

เปิดออกมาอีก 1 รุ่นแล้วครับ หลังจากที่ทางเราก็ได้เปิดเผยข้อมูลของ All New Nissan X-Trail ออกมาเป็นระยะๆ ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนก็พอทราบสเป็คของมันบ้างแล้ว วันนี้ไม่รอช้าครับ สเป็คและราคาอย่างละเอียด เชิญครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ All New Nissan X-Trail

รถอเนกประสงค์อย่าง All New Nissan X-Trail จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความพรีเมียม และโฉบเฉี่ยวมากกว่ารุ่นก่อนๆ พร้อมกันนี้ยังได้ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆมาอีกมากมาย อาทิเช่น ซันรูฟแบบพาโนรามิค ที่มาพร้อมกับระบบเปิด-ปิดแบบวันทัช, ไฟส่งสว่างแบบ Daytime Running Light, ประตูท้ายรถที่สามารถเปิดปิดได้อย่างอัตโนมัติ พร้อมกับระบบป้องกันการหนีบ ปิดท้ายกันไปด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และ 18 นิ้ว ตามแต่ละรุ่น

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนภายในห้องโดยสารของ ออ นิว นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ถูกออกแบบใหม่ให้มีขนาดกว้างขวางและทันสมัยกว่าเดิม โดยจะมีให้เลือกทั้งโทนสีเบจ และโทนสีดำ ซึ่งการจัดวางมาในรูปแบบ 5+2 ถือว่าเป็นรถอเนกประสงค์รุ่นแรกที่ทำการจัดวางเช่นนี้เลยทีเดียว

เท่านี้ยังไม่พอ นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ใหม่นี้ ยังถูกติดตั้งเครื่องเสียงแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว แพ็คคู่กันมากับระบบ Navigation และระบบเชื่อต่อสมาร์ทโฟน รวมถึงระบบ Around View Monitor ช่วยให้สามารถมองเห็นได้รอบทิศทางขณะถอยจอด ตามมาด้วยหน้าปัทม์เรืองแสงพร้อมจอ TFT 3 มิติสำหรับแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ระบบกุญแจอัจฉริยะทำงานคู่กับปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมด เบาะนั่งฝั่งผู้ขับขี่สามารถปรับไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง และฝั่งผู้โดยสารสามารถปรับไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง เบาะแถวสองพับแบบ 40:20:40 ได้ ขณะที่เบาะแถวสามสามารถพับเรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายใน ติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual-zone พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง, ประตูท้ายสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า เป็นต้น

ขุมพลัง

เครื่องยนต์กลไกลของ All New Nissan X-Trail จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งสิ้น 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ระบบไดเร็คอินเจคชั่น ให้กำลังสูงสุด 144 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 200 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 233 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ X-TRONIC CVT พร้อมระบบ Manual Mode 7 สปีด

ระบบต่างๆที่ต้องบอกว่าโดดเด่นกว่า SUV รุ่นอื่น

เทคโนโลยีต่างๆต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า มันทำให้เจ้า All New Nissan X-Trail ดูดีมีชาติตระกูลกว่าค่ายอื่นๆ เริ่มจากระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติในขณะที่ผู้ขับขี่ถอนคันเร่งหรือเข้าโค้ง (Active Engine Brake) ตามมาด้วยระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ (Active Ride Control), กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor – AVM), ชมวิวบนท้องฟ้ากันไปกับ Panoramic Sunroof, หน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว, ไฟหน้า LED โปรเจกเตอร์ (Daytime running lights) ปิดท้ายจริงๆกับ ประตูท้ายเปิด-ปิด อัตโนมัติพร้อมระบบป้องกันการหนีบ

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ Nissan X-Trail นำมันมาใส่ไว้เป็นเจ้าแรกในบันดา SUV เลยก็ว่าได้ครับ

ส่วนของราคา

  • ในรุ่น 2.0 S 2WD ราคาอยู่ที่ 1,172,000 บาท
  • ในรุ่น 2.0 E 2WD ราคาอยู่ที่ 1,246,000 บาท
  • ในรุ่น 2.0 V 4WD ราคาอยู่ที่ 1,325,000 บาท
  • ในรุ่น 2.5 V 4WD ราคาอยู่ที่ 1,551,000 บาท

โดย All New Nissan X-Trail 2015 นี้ จะมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สีได้แก่ สีแดง เรเดียนท์, สีขาว สตอร์ม ไวท์, สี ดำ แบล็คสตาร์, สีเงิน บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์, สีเทา ดีพอริส เกรย์ และสีใหม่ สีเขียว มิดไนท์ เจด ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจสามารถทดลองขับได้แล้ว ที่โชว์รูมทั่วประเทศไทยครับ เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ