ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประหยัด All New Suzuki Alto 37 กิโลเมตร/ลิตร

23 ธ.ค. 2557 N/A views

เปิดตัวแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น All New Suzuki Alto มีขายที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยในครั้งนี้มันยังคงรักษาความเรียบง่ายตามสไตล์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม แถมหน้าตาก็ออกแนวย้อนยุคหน่อยๆ น่าสนใจไม่น้อยเลย

รายละเอียดของ All New Suzuki Alto

All New Suzuki Alto มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย เส้นสายดูเป็นเอกลักษณ์ หลังคารถมีความต่ำ ตามมาด้วยไฟหน้าทรงกลม ให้อารมณ์ย้อนยุค

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของห้องโดยสาร ก็มาพร้อมกับความเรียบง่ายเช่นกัน แต่ทว่าในเรื่องของอุปกรณ์ก็มีมาอย่างครบถ้วน แต่ทุกชิ้นถูกจัดวางในมุมอับสายตา จึงทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบายนั่นเอง

เคล็ดลับความประหยัด

ด้วยความที่ ออ นิว ซูซูกิ อัลโต้ เป็นรถที่มีน้ำหนักเบากว่า 60 กิโลกรัม ส่งผลให้มันเป็นรถที่สามารถประหยัดน้ำมันได้แบบสุดๆ 37 กิโลเมตร/ลิตร ถือว่าเป็นเคล็ดลับความประหยัดง่ายๆเลย

ทั้งนี้หากถามถึงเรื่องความปลอดภัยของรถเล็กๆคันนี้ มันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร เพราะมันมาพร้อมกับออพชั่นมาตรฐาน ได้แก่ Radar Brake ที่ช่วยป้องกันการชนรถคันหน้า, ระบบ ESP ป้องกันการลื่นไถล, ระบบช่วยรถขึ้นเนิน เป็นต้น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ