ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่สีแดงสด! Suzuki Alto Lapin Chocolat X

8 พ.ย. 2557 N/A views

มาเอาใจสาวๆอีกแล้วกับ ซูซูกิ ออโต้ ลาพิน ช็อกโกแลต  เอ็กซ์ (Suzuki Alto Lapin Chocolat X) มาในตัวถังสีแดงสด  รวมถึงห้องโดยสารสีน้ำตาลเพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น  โดยราคาอยู่ที่ 400,800 บาท และ 439,000 บาท ตามลำดับ

Suzuki Alto Lapin Chocolat X

Suzuki Alto Lapin Chocolat X

ภายนอก  Suzuki Alto Lapin Chocolat X

รูปลักษณ์ภายนอก Suzuki Alto Lapin Chocolat X ยังคงต้นแบบเดิม  ตัวถังขนาดเล็ก  แต่มีเพียงสีตัวถังเท่านั้นที่เพิ่มสีแดงสดทั้งคันเข้ามากระแทกใจสาวๆในประเทศญี่ปุ่น ย้ำอีกทีว่าสีแดงสดนี้มีเฉพาะรุ่น “X” เท่านั้น

ภายนอก  Suzuki Alto Lapin Chocolat X

ภายนอก Suzuki Alto Lapin Chocolat X

ความโดดเด่นภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนเรื่องของโทนสีเหมือนกัน โดยใช้สีน้ำตาลคาราเมล (Brown Caramel) ตัดด้วยสีเบจ (Beige)  แถมลูกค้ายังสามารถเลือกโทนสีห้องโดยสารภายในให้เป็นสีน้ำตาล Ivory เช่นเดิมก็ได้ ซึ่งโทนสีภายในสไตล์ลูกกวาดของ Lapin Chocolat ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของรถรุ่นนี้เลยก็ว่าได้

ภายใน  Suzuki Alto Lapin Chocolat X

ภายใน Suzuki Alto Lapin Chocolat X

ทิ้งท้ายด้วย Suzuki Alto Lapin Chocolat X  นี้มีให้สาวๆ เลือกถึง 2 รุ่น ได้แก่ ขับเคลื่อนล้อหน้า (2WD) และขับเคลื่อนสี่ล้อ (4WD) นะจ๊ะชอบรุ่นไหนเลือกได้เลยเพราะเขาปล่อยจำหน่วยแล้ว ตั้งแต่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ