ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยห้องโดยสาร Aston Martin Lagonda ครั้งแรก

7 ต.ค. 2557 N/A views

เพื่อนๆที่ติดตามข่าวสารกับทางพวกเราเป็นประจำ คงจะจำรถยนต์ที่ได้รับการขนานนามว่า ซุปเปอร์ซีดาน อย่าง Aston Martin Lagonda กันได้นะครับ ซึ่งคราวที่แล้ว ทางทีมงานของเราได้นำภาพหลุดพร้อมข้อมูลบางส่วนมาเผยให้เพื่อนๆทราบกัน ในครั้งนี้ทางเราขอเพิ่มเติมในส่วนของภายในห้องโดยสารครับ

โฉมหน้าของ Aston Martin lagonda

โฉมหน้าของ Aston Martin lagonda

ภายในห้องโดยสารสุดหรูของ Aston Martin Lagonda

อย่างที่เราบอกไปในคราวที่แล้วครับว่า ด้วยความลิมิเต็ดของเจ้า Aston Martin Lagonda ที่ผลิตออกมาเพียง 100 คันเท่านั้น ในส่วนของภายในห้องโดยสาร ต้องมีการจัดสรรองค์ประกอบทุกอย่างให้ลงตัวมากที่สุด มันจึงมาพร้อมกับเบาะหนังเกรดพรีเมียม ที่ถูกออกแบบลวดลายในการตัดเย็บเป็นรูปทรงเพชร ที่มีเส้นสายชัดเจนที่สุดครับ

ตามมาด้วยแผงแดชบอร์ดด้านหน้า ก็ได้รับการประดับประดาด้วย วัสดุอย่าง ไม้เนื้อดี และอลูมิเนียม ปิดท้ายกันที่คอนโซลกลางที่ได้รับการจัดวางตำแหน่งให้อยู่ในลักษณะที่มีความลาดเอียง มองโดยรวมแล้วจะให้ความรู้สึกคล้ายๆนั่งอยู่ในเครื่องบินเจ็ทครับ

ชี้ชัดเพิ่มเติมในส่วนของขุมพลังครับ

ในคราวที่แล้วอีกเช่นกันครับ ทางทีมงานของเราได้บอกกับเพื่อนๆไปแล้วว่า รถยนต์อย่าง แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา จะพกพาเครื่องยนต์บล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตร มาให้เหล่าบันดาเศรษฐีกระเป๋าหนักได้เหยียบเล่นกัน จึงอยากเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยครับว่า เจ้าเครื่องยนต์ดังกล่าวนั้น มันมีพละกำลังราว 600 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยล้อคู่หลัง ผนวกกับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ 8 สปีด สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.2 วินาที รับรองว่าสะใจแน่นอนครับ

ดังนั้นหากดูจากองค์ประกอบต่างๆนาๆแล้ว ก็สามารถเห็นได้ชัดเจนครับว่า Lagonda มันได้รับการออกแบบมาเพื่อตีตลาดตะวันออกกลางเท่านั้น และผู้ที่จะมีสิทธิ์ได้ครอบครอง Super Sedan ดังกล่าว ต้องเป็นผู้ที่ถูกเชิญจากทางค่าย Aston Martin เท่านั้นครับ งานนี้เค้าจะเชิญแอดมินไหมนะ 555+

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Aston Martin เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ