ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Aston Martin DB9 Volante Q Design

2 ส.ค. 2557 N/A views

2014 Aston Martin DB9 Volante Q Design ( 2014 แอสตัน มาร์ติน ดีบี9 โวเลนเต้ คิว ดีไซน์ ) รถสปอร์ตสุดหรูจากอังกฤษแสนงามคันนี้ ได้รับการออกแบบให้มีความหรูหราเป็นพิเศษ ซึ่งจะนำออกมาประมูลการกุศล เพื่อช่วยเหลือศูนย์คนตาบอดและความบกพร่องทางสายตา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 และวันที่ 10 สิงหาคม 2014 ที่ ลอส กาตอส, แคลิฟอเนียร์

2014 Aston Martin DB9 Volante Q Design

2014 Aston Martin DB9 Volante Q Design

พิเศษสุดกับการดีไซน์และวัสดุพิเศษของ 2014 Aston Martin DB9 Volante Q Design

การดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอก Q Design ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สีบรอนซ์ทองอ่อนๆ ให้ความรู้สึกที่หรูหรา เสกิร์ตด้านล่างแบบสปอร์ตถูกแทนที่ด้วยตะแกรงโครเมี่ยมสีดำ ไฟ LED ด้านหน้ากับด้านข้าง ไล่เรียงได้ราวกับเพชรเม็ดงาม ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยก้านบางสุดเฉียบสีสีบรอนซ์ทองอ่อนๆ เช่นเดียวกับตัวรถคันงาม

สีบรอนซ์ทองอ่อนๆ หรูหรา มีระดับ

สีบรอนซ์ทองอ่อนๆ หรูหรา มีระดับ

โดดเด่นกับวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งภายในหุ้มด้วยหนัง Luxmill leather ( ลักซ์มิล เลทเทอร์ ) สีน้ำตาลทอง ซึ่งเป็นหนึ่งในวัวที่ดีที่สุด ตัดเย็บสลับกับผ้า Alcantara สีงาช้าง กับ สีน้ำตาลเข้ม เย็บเป็นลวดลายเพชรตัด ( Daimon Cut ) และยังมีไม้วีเนียร์ Burlwood กรุคอนโซลกลาง, แผงประตู เพิ่มความหรูหรามีระดับได้เป็นอย่างดี

ตกแต่งด้วยวัสดุคัดมาพิเศษโดยเฉพาะ

ตกแต่งด้วยวัสดุคัดมาพิเศษโดยเฉพาะ

ระหว่างที่นั่งด้านหลังมาพร้อมกับช่องเก็บของเล็กๆ น้อยๆ ดีไซน์แบบกระเป๋ากีฬาขี่ม้า เหนือขึ้นไปประดับโลโก้ม้าสัญลักษณ์แห่งความเป็นผู้นำ

ระหว่างที่นั่งด้านหลังดีไซน์แบบกระเป๋าอานม้า

ระหว่างที่นั่งด้านหลังดีไซน์แบบกระเป๋าอานม้า

ขุมกำลังเครื่องยนต์ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงใช้มาตรฐานโรงงานคือใช้เครื่องรหัส  V-12 ความจุ 5.9 ลิตร 510 แรงม้า แรงบิด 457 ฟุต/ปอนด์ ซึ่งก็เพียงพอสำหรับการวิ่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงในเวลาเพียง 4.9 วินาที ความเร็วสูงสุดจะทะยานไปกว่า 300 กิโลเมตร/ชั่วโมงเลยทีเดียว

กระเป๋าหนังสุดหรูจาก แอสตัน มาร์ติน

กระเป๋าหนังสุดหรูจาก แอสตัน มาร์ติน

สำหรับ 2014 แอสตัน มาร์ติน ดีบี9 โวเลนเต้ คิว ดีไซน์ จะผลิตออกมาเพียง 2 คันเท่านั้น! ส่วนราคาประมูลคาดว่าจะทะยานเกิน 400,000 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของรถ Aston Martin เพิ่มเติมได้ที่นี่!

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ