ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แพงระยับ! Aston Martin Lagonda Taraf 2015

21 ส.ค. 2558 N/A views

ค่ายผู้ดีอังกฤษขอเสนอ Aston Martin Lagonda Taraf  2015 (แอสตัน มาร์ติน ลากอนด้า ทาราฟ 2015) ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่หรูหราที่สุดในโลก และผู้ที่ต้องการครอบครองต้องได้รับการคัดเลือกจากทางค่ายเสียก่อน!

หน้าตาแบบผู้ดีล้ำสมัย

หน้าตาแบบผู้ดีล้ำสมัย

 Aston Martin Lagonda Taraf 2015 ผลิต 200 คันเท่านั้น!

ทางค่ายให้นิยามคำว่า Lagonda Taraf หมายถึง “ที่สุดของความหรูหรา” เดิมทีทางค่ายมีแผนการจะวางจำหน่ายในตะวันออกกลางเพียง 100 คันเท่านั้น… แต่กลับเปลี่ยนใจเพิ่มอีก 100 คัน ขยายตลาดไปยังแอฟริกาใต้ และบางประเทศในยุโรป

Aston Martin Lagonda Taraf 2015

Aston Martin Lagonda Taraf 2015

Lagonda สีดำ

Lagonda สีดำ

เมื่อพูดถึงลักษณะภายนอกจะมีให้เลือกเพียง 2 สี คือบรอนซ์ทอง และ สีดำ การดีไซน์อยู่บนพื้นฐานความคลาสสิคเรียบง่าย แต่หรูหราเป็นอย่างมาก และโลโก้ Aston Martin เปลี่ยนไปเป็นคำว่า Lagonda แทนครับ

ทรวกทรงเรียบง่าย หรูหรา

ทรวกทรงเรียบง่าย หรูหรา

ภายในกว้างขวางสะดวกสบายสมกับเป็นตัวท็อป สัมผัสได้ถึงความหรูหร อลังการไปกับการตกแต่งด้วยหนังแท้ทุกอณูพื้นผิว แทรกอลูมิเนียมเพิ่มความสปอร์ต และเพียบพร้อมความบันเทิงที่ทันสมัย

เปลี่ยนโลโก้เป็น Lagonda

เปลี่ยนโลโก้เป็น Lagonda

เครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรง ลากอนด้า ทาราฟ จะเป็นเครื่อง V12 ความจุ 6.0 ลิตร ส่งความเร็วด้วยเกียร์ออโต้ 6 สปีด ให้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง เร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 5 วินาทีเท่านั้น!

ภายในกว้างขวาง

ภายในกว้างขวาง

ส่วนราคา… อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น มันมีค่าตัวอยู่ที่ 696,000 ปอนด์ (ราวๆ 28 ล้านบาทไม่รวมภาษี) และถ้ายังหรูไม่พอ… ทางค่ายจะมีชุดแต่งจาก Q Aston Martin มาให้เลือกความพิเศษเฉพาะตัวอีกต่างหาก แต่ต้องควักกระเป๋าเพิ่มอีกราว 100,000 ปอนด์

เพื่อนๆ สามารถติดตาม ข่าวรถใหม่ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ