ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Everest 2015 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า

31 ส.ค. 2557 N/A views

หากหลายคนกำลังมองหารถเอนกประสงค์ (SUV) มาจับจองล่ะก็  กระแสที่มาแรงและน่าจับตามองนั้นก็คือ  ฟอร์ด เอเวอร์เรส 2015 (Ford Everest 2015) ที่มีรูปลักษณ์สวยงามและเครื่องยนต์ที่ปรับปรุงใหม่ยกชุด แถม Ford ยังประกาศอีกว่าในปี 2015 เข้าไทยอย่างแน่นอน

ฟอร์ด เอเวอร์เรส 2015 (Ford Everest 2015)

ฟอร์ด เอเวอร์เรส 2015 (Ford Everest 2015)

Ford มีแนวคิดพัฒนา  Ford Everest 2015 อย่างไร

Ford Everest 2015 โฉมใหม่นี้จะพลิกประวัติศาสตร์รถยนต์ในตระกูลเอสยูวี โดยทีมงานวิศวกรและนักออกแบบของฟอร์ดในออสเตรเลีย  ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเอสยูวีสมบุกสมบัน ขับเคลื่อนแบบ off road แต่ก็สามารถความสะดวกสบายในการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีพื้นที่สำหรับครอบครัวและเพื่อน ๆ และต้องประหยัดน้ำมัน

บั้นท้าย Ford Everest 2015

จากความต้องการของลูกค้ามาเป็น Ford Everest 2015 ของจริง

ด้วยความต้องการของลูกค้า Ford Everest 2015 จึงจะเป็นรถเอสยูวีที่มีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศพลศาสตร์ต่ำที่สุดในท้องตลาดเพื่อความประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารจำลองรูปแบบการใช้งานรถในขณะหยุดนิ่งแบบเดียวกับที่ผู้บริโภคจะใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดประตู ขึ้น-ลงจากรถ และขณะนั่งภายในรถ

Ford Everest 2015  ได้ทดสอบสมรรถนะด้วยสถานที่หฤโหด

Ford ได้ผลิตรถ Ford Everest 2015 ต้นแบบถึง 200 คัน  เข้าทดสอบรถด้านสมรรถนะในสถานที่หฤโหดอย่าง ยอดเขาในประเทศนิวซีแลนด์  ทะเลทรายซิมป์สันในประเทศออสเตรเลีย ทะเลสาบน้ำแข็งในประเทศสวีเดน ขึ้นภูเขาในประเทศจีน และตะลุยหน้าหนาวสุดขีดในตอนเหนือของประเทศแคนาดา รวมระยะที่ทดสอบจากทุกสนามกว่า 1 ล้านกิโลเมตร

ทิ้งท้ายด้วย ฟอร์ด เอเวอร์เรส 2015 (Ford Everest 2015)  จะมาเผยโฉมในประเทศไทย ในงานมอเตอร์โชว์ 2014 ใครที่กำลังมองหา SUV ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ล่ะขอบอกว่าอย่าพลาด

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ