ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aston Martin Valhalla อาวุธคันใหม่ของ 007 !?

20 มิ.ย. 2562 N/A views

ภาพยนตร์เรื่อง James Bond 007 กับรถยนต์มักจะเป็นสิ่งคู่กัน โดยเฉพาะรถจากค่าย Aston Martin ที่เป็นยานพาหนะคู่ใจของสายลับ 007 มาหลายภาค และวันนี้มีการเผยถึงรถรุ่นใหม่ที่จะมาเข้าฉากในหนังภาคใหม่

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-8

เมื่อไม่นานมานี้ แอสตัน มาร์ติน ได้ออกมายืนยันว่า Aston Martin AM-RB 003 ที่กำลังจะถูกเปิดตัวด้วยการใช้ชื่อรุ่นว่า Valhalla หรือมีชื่อเล่นว่า “Son of Valkyrie” และวันนี้ข่าวออกมาว่าไฮเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวจะเข้าไปปรากฏตัวในภาพยนตร์ James Bond ภาคใหม่ อีกด้วย

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-1

เว็บไซต์ This Is Money ได้ออกมาอ้างว่าไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษรุ่นนี้ จะถูกนำไปใช้ในภาพยนตร์พร้อมกับ Aston Martin DB5 จากยุค 60 และ Aston Martin V8 Vantage และสิ่งนี้ถูกยืนยันความถูกต้องด้วยการที่ Andy Palmer หัวหน้าผู้บริหารของ Aston Martin ออกมารีทวีตข่าวนี้อีกครั้ง

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-2

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับบทบาทของ Aston Martin Valhalla ในภาพยนตร์ James Bond ภาคใหม่คือไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ดังนั้นจึงเป็นเหตุที่คาดว่า Valhalla ที่จะถูกขับโดย Daniel Craig อาจเป็นรถตัวโชว์ และใช้ระบบส่งกำลังแบบชั่วคราว

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-7

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายนที่ผ่าน Aston Martin Valhalla ถูกเปิดตัวพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริด เทอร์โบชาร์จ V6 ที่ให้กำลังมากถึง 1,000 แรงม้า และจับคู่กับเกียร์ DCT 8 สปีด และใช้ระบบเฟืองท้ายเป็นแบบ Limited slip Differential ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากรถสูตรหนึ่ง พร้อมระบบขับเคลื่อน AWD

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-9

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-10

สำหรับ Aston Martin Valhalla ซึ่งเป็นคู่แข่งโดยตรงของ Ferrari SF90 Stradale มาพร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 354 กม./ชม. (220 ไมล์/ชม.)

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-4

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-6

สุดท้าย Aston Martin Valhalla (แอสตัน มาร์ติน วัลฮัลลา) จะเริ่มต้นค่าตัวที่ $1.1 ล้าน และการสร้างสรรค์ถูกจำกัดไว้เพียง 500 คัน พร้อมเริ่มส่งมอบในปี 2021

ราคา-Aston-Martin-Valhalla-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด