ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อย่างเด็ด! Audi R8 Spyder 2015 By Mansory

25 มี.ค. 2558 N/A views

ชมความงาม… ของการแต่งรถจากสำนักแต่ง Mansory กันอีกคันกับ Audi R8 Spyder 2015 ( ออดี้ อาร์8 สไปเดอร์ 2015 )  ที่มาพร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และเท่ห์ไม่เหมือนใครในปฐพี!

Audi R8 Spyder 2015 By Mansory

Audi R8 Spyder 2015 By Mansory

เอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร Audi R8 Spyder 2015 By Mansory

การตกแต่งภายนอก ออดี้ อาร์8 สไปเดอร์ ของ Mansory จะประกอบไปด้วยชุดอากาศพลศาสตร์ ที่ออกแบบใหม่รอบคันที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เช่น กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่ให้อากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น เสริมลิ้นหน้าช่วยลดการลอยตัว เสกิร์ตข้างดีไซน์เรียบๆ… แต่กลับช่วยการยึดเกาะถนนเป็นอย่างดี

สปอร์ตเร้าใจมากมาย

สปอร์ตเร้าใจมากมาย

ด้านท้าย เสริมสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาช่วยให้มีแรงกดสัมผัสมากขึ้น ดิฟฟิวเซอร์เน้นการไล่เรียงอากาศให้ออกจากจุดศูนย์กลาง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วที่เจ๋งที่สุดของ MANSORY ที่ตอบสนองพลังการเร่งจากเครื่องยนต์ได้อย่างรวดเร็ว

ด้านหลังอย่างงามเลย

ด้านหลังอย่างงามเลย

ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม และหรูหราด้วยเบาะหนังสีแดงสด ประกอบกับการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ อลูมิเนียม และเชิงบันไดประตูแบบเรืองแสง

ภายในสีแดงสด

ภายในสีแดงสด

เครื่องยนต์ FSI  V10 5.2 ลิตร ปรับแต่งจาก 525 แรงม้า เพิ่มเป็น 552 แรงม้า ( 406 กิโลวัตต์ ) แรงบิดเพิ่มขึ้น 550 นิวตันเมตร

ติดตามชมรถแต่งสวยๆ แรงๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ