ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1,000 แรงม้า! Bentley Continental 2015 by Mansory

24 มี.ค. 2558 N/A views

วันนี้จะมานำเสนอ Bentley Continental 2015 ( เบนท์เลย์ คอนทิเนนทัล 2015 ) เวอร์ชั่น GT Race ที่โมดิฟายโดย Mansory สุดยอดสำนักแต่งรถหรูจากเยอรมันนี ที่เชี่ยวชาญเรื่องงานคาร์บอนไฟเบอร์ และเทคนิคการแต่งรถหรูโดยเฉพาะครับ

Bentley Continental 2015 by Mansory

Bentley Continental 2015 by Mansory

Bentley Continental 2015 by Mansory เวอร์ชั่น GT Race

แพคเกจชุดแต่งรอบคันทาง Mansory ได้ปั้นขึ้นมาใหม่ เช่น  ฝากระโปรงทำจากคาร์บอนไฟเบอร์, ไฟ Day Time รูปลักษณ์ใหม่, ชุดแต่ง Body Kits รอบคันทำจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา โดยเน้นอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น

สปอยเลอร์เพิ่มดาวน์ฟอร์ท และเบาสุดๆ

สปอยเลอร์เพิ่มดาวน์ฟอร์ท และเบาสุดๆ

การตกแต่งภายใน มันเป็นการรวมสุดยอดอุปกรณ์ตกแต่งที่มีความหรูหรา อาทิเบาะหนัง Alcantara สีเขียว ซึ่งโครงทำจากคาร์บอนไฟเบอร์, พวงมาลัยแบบสปอร์ตที่ออกแบบใหม่, แป้นคันเร่งทำจากอลูมิเนียม และกรุคอนโซล บานประตู ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีลวดลายจาก Mansory โดยเฉพาะ

ภายในเน้นคาร์บอนไฟเบอร์

ภายในเน้นคาร์บอนไฟเบอร์

เครื่องยนต์ที่ปรับแต่งผลิตม้าทั้งหมด 1,000 ตัว (736 กิโลวัตต์) แรงบิดมีการปรับขึ้นเป็น 1,200 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 330 กิโลเมตร/ชั่วโมง และเร่งทำเวลาจาก 0-100 กม./ชม.ได้น้อยกว่า 3.9 วินาที

เบาะสไตล์เรซซิ่งสีเขียวแบบผู้ดี

เบาะสไตล์เรซซิ่งสีเขียวแบบผู้ดี

ส่วนราคาของ  เบนท์เลย์ คอนทิเนนทัล 2015 เวอร์ชั่น GT Race ทาง Mansory ไม่ได้เปิดเผยราคาแต่อย่างใด… แต่ดูจากความหรูหรา และความแรงแล้ว คงไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาทแน่ๆ ครับ!

ติดตามข่าวรถแต่งแรงๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ