ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ส่งตรงไปญี่ปุ่น! Pagani Zonda 2015 ZoZo

23 มี.ค. 2558 N/A views

จัดเต็ม! สำหรับคนพิเศษมาอีกคันกับ Pagani Zonda 2015 ZoZo ( พากานี่ ซอนด้า 2015 ซูซู ) ที่คราวนี้ผู้ครอบครอง และสั่งทำเป็นเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในญี่ปุ่น Yusaku Maezawa ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งห้างสรรพสินค้าแฟชั่นออนไลน์ที่เรียกว่า ZoZoTown ครับ…

Yusaku Maezawa

Yusaku Maezawa

Pagani Zonda 2015 ZoZo แรงบันดาลใจจาก Zonda R

การดีไซน์ของ ZoZo เกือบทั้งคันจะคล้ายๆ กับ พากานี่ ซอนด้า ที่ Lewis Hamilton’s แชมป์โลก F1 คนปัจจุบัน สั่งประกอบ โดยแตกต่างกันที่ชุด Body Kit รอบคันที่มีการพัฒนาให้สวยงามลงตัวยิ่งขึ้น อาทิ สปอยเลอร์หลังที่ดูสมส่วนขึ้น ไฟท้ายดีไซน์กลืนไปกับดิฟฟิวเซอร์สีดำ และช่องตักอากาศบนหลังคา จะถูกย้ายไปทางด้านหลัง

Pagani Zonda 2015 ZoZo

Pagani Zonda 2015 ZoZo

แชสซีที่ใช้ถูกสร้างขึ้นจากโลหะผสม จดสิทธิบัตรโดย Pagani เรียกว่า Carbotanium ซึ่งประกอบจาก คาร์บอนไฟเบอร์ ผสมกับไทเทเนียม ทำให้โครงสร้างมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และมีผลให้น้ำหนักของรถน้อยลงกว่าเดิม

Zonda R ต้นแบบของ Zozo

Zonda R ต้นแบบของ Zozo

ห้องโดยสารภายในของ พากานี่ ซอนด้า 2015 ซูซู ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในตอนนี้ แต่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน!

รถของ Lewis Hamilton’s

รถของ Lewis Hamilton’s

เครื่องยนต์ใช้บริการของ Mercedes-AMG 7.3 ลิตร V12 ประกอบด้วยมือ ที่ให้กำลังมากกว่า 760 แรงม้า แรงบิด 516 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์แมนนวล 6 สปีด ให้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 350 กม./ชม. ออกตัวสตาร์ทจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 2 วินาทีนิดๆ

Mercedes-AMG 7.3 ลิตร V12

Mercedes-AMG 7.3 ลิตร V12

ในขณะที่ราคาของ พากานี่ ซอนด้า 2015 ซูซู  จะถูกประเมินคร่าวๆ ในการประกอบไว้ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐครับ

ติดตามข่าว รถซุปเปอร์คาร์ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ