ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Aurelio สปอร์ตดีไซน์ในแบบ Supercar

16 ก.ค. 2557 N/A views

ประเทศฟิลิปปินส์เพื่อนบ้านเราเตรียมเผยโฉมรถรุ่น Aurelio สปอร์ตดีไซน์ในแบบ Supercar คล้ายรถ SSC Ultimate Aero II มากับประตูปีกนก สำหรับตัวถังเป็นงาน handmade ผลิตจาก ไฟเบอร์ พลาสติก และคาร์บอนไฟเบอร์ ผลิตโดยบริษัท Factor Aurelio Automobile (FAA)

Aurelio สปอร์ตดีไซน์ในแบบ Supercar

Aurelio สปอร์ตดีไซน์ในแบบ Supercar

ฝีมือผู้คิดค้นสปอร์ต Aurelio 

สปอร์ตดีไซน์ในแบบ Supercar  ในนาม Aurelio ถือเป็นยนตรกรรมที่เกิดจากมันสมองและฝีมือของนักศึกษาวิศวกรรรมหนุ่มวัย 21 ปีที่ชื่อ Kevin Factor และ Brendan Aurelio  เจ้าของบริษัท Pacita Fibertech

ขุมพลังเครื่องยนต์ Aurelio 

ขุมพลังเจ้า Aurelio อาจใช้เครื่องยนต์ 4G63T 2 ลิตร เทอร์โบจากตระกูล Mitsubishi Evolution หรือเครื่องยนต์ Honda รหัส B16A DOHC VTEC 16 วาล์ว ช่วงล่างหน้า-หลัง ใช้ของ VR4 จาก Mitsubishi สวมล้ออัลลอย Rota 18  ส่วนด้านสมรรถนะยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าเครื่องยนต์ 4 สูบ

ส่วนด้านดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกก็โฉบเฉี่ยวไม่แพ้สปอร์ตรุ่นอื่นๆเลยทีเดียว แต่เจ้า Aurelio จะเคาะราคาออกมาเท่าไรนั้น เมื่อมีการอัพเดททางเรา  Thaicarlover จะรีบนำมาเสนอกันเลย

 เพื่อนๆยังสามารถติดตามเรื่องราวของรถ Supercar คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ