ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถบ้านสุดหรู! Auto Sleepers ราคาเริ่ม 5.9 ล้านบาท

26 พ.ย. 2557 N/A views

บริษัทมอเตอร์โฮมแอนด์คาราวาน ประเทศไทยเปิดยนตรกรรมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการไปเที่ยวแบบครอบครัวกับ ออโต้ สลีพเพอร์ (Auto Sleepers) มอเตอร์โฮมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ ถึง 5 รุ่น ที่ออกแบบภายในมาอย่างดีทั้งประโยชน์การใช้สอยภายในและการกระจายน้ำหนักของรถ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.9 ล้านบาท

 Auto Sleepers Winchcomb

Auto Sleepers Winchcomb

Auto Sleepers จดทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลได้แล้วรู้ยัง

สำหรับเจ้า Auto Sleepers นั้นถูกกฎระเบียบของกรมขนส่งทางบกแล้ว สามารถจดทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ใช้ใบขับขี่ประเภท 1 สำหรับรถยนต์ทั่วไปได้ อีกทั้งการต่อทะเบียนก็คิดตามซีซีรถทั่วไปอีกด้วย

Auto Sleepers Stanton

Auto Sleepers Stanton

ราคา ออโต้ สลีพเปอร์ Auto Sleepers 

เริ่มตั้งแต่ Stanton 5.9 ล้านบาท,  Bourton  6.6 ล้านบาท, Winchcombe 6.9 ล้านบาท, Malvern  ราคา 6.9 ล้านบาท, Beckford  6.9 ล้านบาท

 Auto Sleepers Malvern

Auto Sleepers Malvern

ขนาดโดยรวม Auto Sleepers

มิติรถเทียบเคียงมินิบัส ที่มีความสูงตามรุ่นตั่งแต่ 2.96 เมตรถึง 3.1 เมตร กว้างประมาณ 2.78 (สุดปลายกระจกข้าง) ยาวตั่งแต่ 5.94 เมตรถึง 7.29 เมตร ที่ออกแบบภายในมาอย่างดีทั้งประโยชน์การใช้สอยภายในจนไปถึงการกระจายน้ำหนักของรถ

 Auto Sleepers Bourton

Auto Sleepers Bourton

ด้านเครื่องยนต์และความปลอดภัยกับ Auto Sleepers

เครื่องยนต์จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ มีเครื่องให้เลือก 2 ขนาดคือ เครื่องดีเซล 2,200 ซีซี ให้กำลัง 163 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล V6 3,000 ซีซี 190 แรงม้าส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด (7 G Tronic)  ส่วนช่วงล่างอัดและความปลอดภัยอัดแน่นตั่งแต่ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรค ABS พร้อม EBD/BAS ระบบ ESP ควบคุมการทรงตัวและ ASR ป้องกันการลื่นไถลขณะออกตัว

Auto Sleepers Beckford

Auto Sleepers Beckford

ภายใน Auto Sleepers

ความแตกต่างในแต่ละรุ่นอยู่ที่ฟังก์ชั่นและการจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ภายใน  แต่คุณสมบัติทั่วไปที่ทุกคันมีเหมือนกันมีดังนี้สิ่งที่เหมือนกัน เตาแก็ส เตาอบ ไมโครเวฟ ห้องน้ำแยกส่วนจากที่อาบน้ำ ระบบน้ำร้อน/เย็นทุกจุดรอบคัน ระบบปรับอากาศทั้ง ขนะเดินทางและจอด แยกส่วน ที่ควบคุมอุณหภูมิในห้องโดยสารให้สบาย พร้อมความบันแทิงด้วย LED TV ขนาด 24 นิ้ว และ Digital TV DVB-T2 Tuner กันสาดมู่ลี่แบบเก็บได้ แผงโซล่าเซลสำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 30 วัตต์ และหน้าต่างด้านบนหลังคารถสำหรับรับลมและชมวิว จุดเชื่อมต่อไฟไฟบ้าน 220V และจุดเชื่อมเก็บแก๊ส LPG 20 ลิตร ภายนอกตัวรถ

ภายใน Auto Sleepers

ภายใน Auto Sleepers

รถมอเตอร์โฮม Auto Sleepers เปิดให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายที่มากับความหรูหราและเปิดรับจอง ณ บูธ Auto Sleepers ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 หรือ Motor Expo 2014 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – วันที่ 10 ธันวาคม 2557นะจ๊ะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ  

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ