ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเป็คและราคา Toyota Yaris TRD Sportivo

25 พ.ย. 2557 N/A views

Toyota ได้ทำการปล่อยรุ่นย่อยของอีโคคาร์ยอดนิยมอย่าง Toyota Yaris TRD Sportivo ออกมาให้แฟนๆที่รักความเป็นสปอร์ต ได้เตรียมซื้อหาจับจองกันแล้วครับ วันนี้เรามาดูกันหน่อยว่ามันดีกว่าเดิมยังไง

ความเปลี่ยนแปลงของ Toyota Yaris TRD Sportivo ในส่วนภายนอก

การเปลี่ยนแปลงภายนอกของ Toyota Yaris TRD Sportivo เริ่มจาก โคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ถัดลงมาเป็นไฟตัดหมอก ในส่วนกระจังหน้าถูกปรับให้มีสีเดียวกับตัวรถ ตามมาด้วยสเกิร์ตแต่งรอบคันจากสำนัก TRD หมุนมาที่ด้านหลังจะพบกับ ปลายท่อไอเสียสแตนเลสแบบใหม่ ระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย 15 นิ้ว จาก TRD

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของ โตโยต้า ยาริส ทีอาร์ดี สปอร์ติโว ได้มีการเพิ่มเติม เบาะหนังแบบสปอร์ต จาก TRD, พวงมาลัยและคันเกียร์ ห่อหุ้มด้วยวัสดุหนังอย่างดี, คอนโซลหน้าแบบ Piano Black, แผงควบคุมกระจกไฟฟ้าสีเงิน ปิดท้ายด้วยเครื่องเล่นครบวงจร พร้อมจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว

ขุมพลัง

ด้านเครื่องยนต์ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์รหัส 3NR-FE 4 สูบขนาด 1.2 ลิตร Dual VVT-i ให้พลัง 86 แรงม้า แรงบิดที่ 108 นิวตัน-เมตร ประสานกับเกียร์ Super CVT-i เรียกว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงครับ

ทั้งนี้เท่าๆที่พิจารณาแล้ว พบว่า Toyota Yaris TRD Sportivo ได้ทำการพัฒนามาจากรุ่น E ไม่ใช่รุ่น G ที่เป็นตัวท๊อป โดยเพื่อนๆที่สนใจจะต้องจ่ายเพิ่มจากรุ่น E เดิมๆ 80,000 บาท โดยมีให้เลือก 2 สี คือ แดงและขาว ในราคา 629,000 บาท นั่นเองครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ