ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

50 เรือนในโลก! Big Bang Ferrari 305 By Hublot

26 ธ.ค. 2557 N/A views

Big Bang Ferrari 305 ( บิ๊กแบง เฟอร์รารี่ 305 ) เป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Hublot ( อู-โบล ) ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสสุดหรูในโลก และ Ferrari ( เฟอร์รารี่ ) เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 60 ปีของเฟอร์รารี ในสหรัฐอเมริกา และที่สำคัญนาฬิกาหรูนี้ จะผลิตแค่เพียง 50 เรือนในโลกเท่านั้นครับ!

งานเปิดตัวครบรอบ 60 ปีเฟอร์รารี่ ในอเมริกา

งานเปิดตัวครบรอบ 60 ปีเฟอร์รารี่ ในอเมริกา

สองแบบที่ต่างกัน Big Bang Ferrari 305

บิ๊กแบง เฟอร์รารี่ 305 แบ่งออกเป็น 2 แบบได้แก่แบบแรก ตัวเรือนจะมาในสีทองอร่าม ( King Gold ) ได้อารมณ์เลิศหรู แบบที่สอง ตัวเรือนจะเป็นไทเทเนียม ( Titanium ) สวยเท่ห์ ในแบบแมนๆ ส่วนสายจะมาในสีฟ้า-ขาว เหมือนกันทั้งสองเรือน

Big Bang Ferrari 305 สีไทเทเนียม

Big Bang Ferrari 305 สีไทเทเนียม

แน่นอนรุ่นพิเศษอย่าง บิ๊กแบง เฟอร์รารี่ 305 ที่มีเพียง 50 เรือน จะถูกสลักนัมเบอร์ไว้ที่ด้านหลังของทุกๆ เรือนโดยรันตั้งแต่ นัมเบอร์ที่ 0 – 25 จะเป็นรุ่นสีทอง และ นัมเบอร์ที่ 26 – 50 จะเป็นรุ่นไทเทเนียม

สี King Gold ใส่แล้วราศรีจับเลย

สี King Gold ใส่แล้วราศรีจับเลย

ราคาของ บิ๊กแบง เฟอร์รารี่ 305 ทาง Hublot ( อู-โบล ) จะตั้งราคาไว้ที่ 43,600 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 150,000 บาท ราคานี้ไม่รวมภาษีอีกหลายเท่าในบ้านเรานะครับ

ของแพงนี่เท่ห์จริงๆ

ของแพงนี่เท่ห์จริงๆ

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจอืนๆ ของวงการยานยนต์รอบโลก เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ