ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jaguar C-X75 ดาวร้ายตัวใหม่ของ James Bond

18 ธ.ค. 2557 N/A views

Jaguar C-X75 ( จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 ) ถือเป็นข่าวดี สำหรับต้นแบบซุปเปอร์คาร์จากแดนผู้ดี ที่จะได้รับโอกาสไปโลดแล่นอยู่ในภาพยนต์สายลับยอดฮิตตลอดกาลอย่าง James Bond ภาคล่าสุด

Jaguar C-X75 รับบทวายร้ายในเรื่อง James Bond

Jaguar C-X75 รับบทวายร้ายในเรื่อง James Bond

รับบทดาวร้าย Jaguar C-X75

หลังจากที่ผิดหวังในปี 2012 ที่ จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 ออกมาประกาศว่าทางบริษัท จะไม่เดินสายการผลิตซุปเปอร์คาร์ต้นแบบนี้ เพราะมีปัญหาด้านงบประมาณ มันจึงเป็นเพียงแค่รถต้นแบบที่จอดโชว์ และดึงเทคโนโลยีของมันมาใช้เท่านั้น

งานนี้ DB10 มีหนาว

งานนี้ DB10 มีหนาว

ในขณะนี้ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับ จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 ที่ได้รับโอกาสสวมบทบาทเป็นวายร้ายที่จะไล่ล่ารถคู่ปรับอย่าง Aston Martin DB10 ที่ขับโดยพยัคฆ์ร้าย 007

Aston Martin DB10

Aston Martin DB10

เครื่องยนต์ จากัวร์ ซี-เอ็กซ์75 คาดว่าจะขอยืมจาก Jaguar F-Type ( จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ) ซึ่งเป็นเครื่อง V-8 Supercharged ความจุ 5.0 ลิตร สามารถไล่ล่าพระเอกของเราด้วยความเร็วสูงสุดได้กว่า  299 กม./ชม

James Bond  SPECTRE

James Bond SPECTRE

ณ. ตอนนี้ตัวอย่างภาพยนต์ James Bond ภาคล่าสุด เผยออกมาแค่นิดเดียว คือชื่อตอนใหม่ล่าสุด “SPECTRE” และถ้ามีตัวอย่างเต็มๆ ทาง Thaicarlover จะไม่พลาดที่จะเอามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

ปิดท้ายไปด้วยบรรยากาศการเปิดตัวภาพยนต์ภาคล่าสุดของ James Bond  SPECTRE 

ติดตามข่าวสารของ Car in the Movie คันอื่นๆ ได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ