ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW เปิดตัวคอนเซ็ปต์ BMW M4 GTS สุดเท่ห์ !!

14 ส.ค. 2558 N/A views

BMW เปิดตัวคอนเซ็ปต์ BMW M4 GTS ซีดานดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ห์ ด้วยตัวถังสีเทาเข้ม Frozen Dark Grey Metallic ไฟท้ายแบบ OLED และมาพร้อมระบบหัวฉีดน้ำเข้าห้องเผาไหม้ ช่วยเพิ่มพละกำลังและแรงบิด !!

BMW M4 GTS

BMW M4 GTS

BMW M4 GTS เพิ่งเปิดตัวกันไปในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance ด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ห์ ที่วัสดุอุปกรณ์บางส่วนเป็นพลาสติกเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา ด้านหน้ามีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่เพิ่มความไหลลื่นของอากาศและยกระดับเสถียรภาพในการขับขี่

BMW M4 GTS

เครื่องยนต์ 6 สูบ TwinPower Turbo

บรรจุเครื่องยนต์ 6 สูบ TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตรที่มาพร้อมระบบหัวฉีดน้ำเข้าห้องเผาไหม้ ช่วยเพิ่มพละกำลังและแรงบิด “ละอองน้ำจะถูกฉีดเข้าสู่ท่อร่วมไอดี เมื่อน้ำระเหยเป็นไอจะทำให้อากาศมีความเย็น อุณหภูมิกำลังอัดในห้องเผาไหม้จะลดลงซึ่งทำให้อาการ ‘น็อก’ ลดลงด้วย เราจึงสามารถปรับเพิ่มแรงดันบูสต์เทอร์โบได้และทำให้การจุดระเบิดรวดเร็วขึ้น” บีเอ็มดับเบิลยูระบุ

BMW M4 GTS

ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม แต่ยืนยันว่าเทคโนโลยีต่างๆ ในรถต้นแบบคันนี้จะถูกประยุกต์ใช้ในรถโปรดักชั่นในอนาคตอันใกล้แน่นอน

  1. Volkswagen Tiguan Coupe R คอนเซ็ปต์เอสยูวีใหม่ !!
  2. เผยโฉม Hyundai Vision G Coupe Concept !!
  3. คอนเซ็ปต์ SUV ใหม่ “Mazda Koeru Concept” !!
  4. Alfa Romeo เผยคอนเซ็ปต์ SUV ใหม่ !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ