ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW i8 เปิดราคาเกิน 10 ล้านบาท ในไทย

2 ต.ค. 2557 N/A views

สำหรับรถสปอร์ต ไฮบริดไฟฟ้า อย่าง BMW i8 เรียกได้ว่า สามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนๆในบ้านเราได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ อันที่จริงทางทีมงานของเราก็เคยได้เสนอรายละเอียดของมันไปแล้ว 1 ครั้ง ในหัวข้อ พร้อมเปิดตัว สปอร์ตไฮบริด !! BMW i8 2014 แต่มันมีประเด็นในบ้านเราขึ้น 1 เรื่อง รวมไปถึงคราวที่แล้ว ผมยังไม่ได้บอกเรื่องราคาค่าตัวของมัน วันนี้เหมาจ่ายให้เลยนะครับ

BMW i8 ที่งามหยดย้อยตัวนี้ ราคาเท่าไหร่กันเล่า

รถยนต์อย่าง BMW i8 ได้มีการเปิดเผยราคาในบ้านเรามาซักพักนึงแล้ว ตั้งแต่งาน BMW Xpo ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด โดยภายในงานดังกล่าวได้มีการเผยราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ของเจ้า i8 ออกมาที่ 11,899,000 บาท นอกจากนี้ สายข่าวของเรายังรายงานอีกด้วยว่า รถ BMW รุ่นดังกล่าวนั้น ถูกจองหมดเกลี้ยงไปแล้วครับ

นิสสัน นาวาร่า งานเข้าครับ

นิสสัน นาวาร่า งานเข้าครับ

ประเด็นเกี่ยวกับ Nissan Vs i8 ในบ้านเรา

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผมได้เห็นรูปภาพรูปหนึ่ง ของรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า ที่ชนติดอยู่กับปีกขวาของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ8 ครับ ซึ่งรูปภาพดังกล่าวไม่ได้มีข้อมูลยืนยันออกมาแต่อย่างใด ไม่มีใครรู้ว่า ทั้งคู่มีประกันหรือไม่ ที่แน่ๆ มีเครียดครับ

ร่องรอยอารยธรรม

ร่องรอยอารยธรรม

ก็เรียกได้ว่าเป็นรถสปอร์ตที่น่าจับตามองอีกคันนึงครับ ซึ่งในส่วนของข้อมูลตัวรถ และสเปคต่าง เพื่อนๆสามารถติดตามได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย BMW ได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ