ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW M4 2015 Iconic Lights Concept

9 ม.ค. 2558 N/A views

BMW M4 2015 Iconic Lights Concept ( บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 2015 ไอโคนิค ไลท์ คอนเซ็ปต์ ) มาพร้อมกับระบบไฟแบบ Laserlight และแบบ OLED ที่สวยงามสุดล้ำ พร้อมอวดโฉมในงาน Consumer Electronics Show 2015 ในลาสเวกัส

BMW M4 2015 Iconic Lights Concept

BMW M4 2015 Iconic Lights Concept

เทคโนโลยีไฟส่องสว่างจาก BMW M4 2015 Iconic Lights Concept

ไอโคนิค ไลท์ คอนเซ็ปต์ จะประกอบไปด้วยไฟด้านหน้าแบบเลเซอร์ สีฟ้าสวยงาม ส่วนไฟที่ส่องออกมาใช้การหักเหของแสงในตัวโคม แสดงผลออกมาเป็นสีขาวนวลสบายตา ส่องสว่างไปไกลถึง 60 เมตร  และประหยัดกว่าไฟ LED หรือไฟซีนอน

Laserlight สวยงามมีมิติ

Laserlight สวยงามมีมิติ

เทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ ด้วยระบบ Dynamic Light Spot ซึ่งมีกล้องอินฟราเรดด้านหน้า คอยตรวจจับคน หรือสัตว์ในที่มืด แล้วจึงโฟกัสไปจุดนั้นเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มความระมัดระวังของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

บบ OLED Light จะเริ่มใช้ในตระกูล M

บบ OLED Light จะเริ่มใช้ในตระกูล M

ด้านท้ายรถจะเป็นเทคโนโลยีไฟแบบ OLED ( Organic Light Emitted Diode ) ซึ่งจะใช้ในไฟท้าย และไฟเลี้ยว จุดเด่นคือสามารถดัดแปลงการให้แสงสว่างเป็นพื้นผิวนี้ มาสร้างเอฟเฟคท์แสงไฟได้หลากหลายรูปแบบ สามารถแสดงสัญญาณไฟเลี้ยวและไฟเบรกได้อย่างชัดเจน และสามารถเปลี่ยนแปลงเอฟเฟคต่างๆ ตามการขับขี่ หรือปรับสภาพแสงที่ใช้ในเวลากลางวัน-กลางคืน ได้อีกด้วย

ภาพต้นแบบ

ภาพต้นแบบ

ตัวต้นแบบนี้จะเริ่มใช้ในตระกูล M เป็นอันดับแรก โดยจะเริ่มในโมเดลปี 2016 ครับ ติดตามข่าวสารรถยนต์ของค่าย บีเอ็มดับเบิลยู คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ