ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW เปิดตัว Light & Charge เสาไฟฟ้าต้นแบบ

15 พ.ย. 2557 N/A views

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดได้อวดโฉม  “Light & Charge  (ไลท์ แอนด์ ชาร์จ)”  แท่นชาร์จรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้งานภายในเมืองใหญ่แถมยังประหยัดเนื้อที่ เพราะมันถูกติดตั้งเข้ากับเสาไฟส่องถนนอีกด้วย

BMW เปิดตัว Light & Charge

BMW เปิดตัว Light & Charge

 รูปร่างหน้าตา “Light & Charge” เป็นอย่างไร

สำหรับ Light & Charge  นี้เป็นเสาไฟออกแบบอย่างล้ำสมัย ด้านบนใช้ระบบไฟ LED 4 ดวง ส่องสว่าง สามารถปรับระดับความสว่างมากน้อยได้ตามสภาพอากาศ ด้านล่างของเสาติดตั้งแท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งรองรับการชาร์จไฟของรถยนต์ไฟฟ้าทุกแบบ

BMW เปิดตัว Light & Charge

คาดว่าเสาไฟฟ้าไลท์แอนด์ชาร์จจะถูกผลิตใช้งานจริงในเมืองมิวนิคเป็นแห่งแรกในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งไม่เพียงให้ประโยชน์ด้านความประหยัดพลังงานด้วยระบบ LED เท่านั้น แต่ยังมีสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอีกหลายจุดทั่วเมืองอีกด้วย

ปีเตอร์ แบล็ค บาวเออร์ สมาชิกบอร์ดบริหารของบีเอ็มดับเบิลยูเผยว่า เสาไฟดังกล่าวเป็นเทคโนลยีที่เรียบง่ายและช่วยส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าภายในเมืองให้แพร่หลายมากขึ้น ซึ่งในอนาคต บีเอ็มดับเบิลยูอาจนำเสนอแนวทางการชาร์จไฟแบบต่าง ๆ ให้เป็นทางเลือกได้อีก

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราว  ข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์  เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com