ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chrysler ยืม Mitsubishi Mirage G4 แปะโลโก้

3 ก.ค. 2557 N/A views

เพื่อนๆหลายๆคนคงทราบเกี่ยวกับเรื่องราวที่ทีมงาน Thaicarlover ได้เสนอไปเกี่ยวกับเรื่อง ก๊อปปี้รถญี่ปุ่นและยุโรปยี่ห้อดัง พี่จีนจัดให้ ไปบ้างแล้ว ล่าสุดนี้ชัดเจนครับ  เมื่อค่ายรถยนต์อย่าง Chrysler ยืม Mitsubishi Mirage G4 รถซีดานรุ่นเล็ก มาแปะโลโก้ Chrysler ซะงั้น เพื่อออกทำตลาดจีน  หลังจากครั้งที่แล้ว เคยได้ประกาศแผนยืมรถกระบะ L200 Triton ไปแล้วหนึ่งครั้ง

กำลังจะกลายเป็น Chrysler Mirage G4

กำลังจะกลายเป็น Chrysler Mirage G4

กลยุทธ์ที่จะใช้ หลังจาก Chrysler ยืม Mitsubishi Mirage G4 ไปแล้ว

การที่ Chrysler ยืม Mitsubishi Mirage G4 ไปทำการตลาดนั้น ทางสายข่าวรายงานว่า ทางค่าย Chrysler จะทำการนำเข้ารถยนต์อย่าง Mitsubishi Attrage ในบ้านเรา ไปแปะโลโก้ของ Chrysler แทน ซึ่งก็เป็นที่น่าแปลกใจเนื่องจากว่า การนำเข้ารถจากบ้านเราไป กับการประกอบขึ้นเองในบ้านเขา ราคามันค่อนข้างต่างกันอยู่ไม่น้อย แต่สุดท้ายความจริงก็ต้องเปิดเผยเมื่อสายข่าวรายงานว่า เจ้ารถยนต์รุ่นใหม่ของทางค่ายนี้ จะถูกปรับให้เป็นรถซีดานขนาดเล็กระดับพรีเมี่ยม แต่มีฐานการตลาดที่วางไว้ต่ำกว่ารุ่น Chrysler 200 อยู่พอสมควร

ขุมพลังที่คาดว่าจะเลือกใช้

ขุมพลังขับเคลื่อนสำหรับรถยนต์รุ่นดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้แบบใด แต่การที่ ไครสเลอร์ ยืม มิตซูบิชิ มิราจ จี4 ก็คาดการไปได้เลยว่าพวกเค้าคงจะเอาเครื่องยนต์ของ Mirage G4 ไปด้วย ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบบล็อก 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร  ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และยังมีเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้เลือกใช้เป็นอ็อปชั่นเสริมอีกด้วย งานนี้พวกเค้าจะใช้เหมือนเป๊ะ หรือ อัพเกรดให้สมกับคำว่าพรีเมี่ยมต้องรอดูครับ

ส่วนในเรื่องของการเจาะลึกรายละเอียดเพิ่มเติมคงต้องรอดูกันต่อไป แต่คาดว่าพวกเค้าจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2015 ในงานแสดงรถ งานใดงานหนึ่ง ที่ประเทศจีน ส่วนว่าจะมีขายในต่างประเทศหรือไม่นั้น ต้องติดตามครับ

รู้จักกับหน้าตาของรถยนต์ที่ถูกจับไปแปะโลโก้ได้ที่นี่

Mitsubishi Attrage

L200 Triton

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ