ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมลุยเต็มแก่! Toyota Tundra 2015 TRD

29 ต.ค. 2557 N/A views

Toyota Tundra 2015 TRD ( โตโยต้า ทุนดร้า 2015 ทีอาร์ดี ) พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันหฤโหด บนเส้นทางทะเลทรายกว่า 1,000 กิโลเมตร ในรายการ Baja 1000 เดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง ทาง Toyota จะพร้อมแค่ไหน.. มาติดตามกันครับ

Toyota Tundra 2015 TRD

Toyota Tundra 2015 TRD

จัดเต็มพร้อมลุยกับ Toyota Tundra 2015 TRD

โตโยต้า ทุนดร้า 2015 ทีอาร์ดี ปรับแต่ง และใช้บริการชุดแต่งจาก N-Fab สำนักแต่งรถแนว Off-Road ชื่อดังของเท็กซัส โดยเริ่มจากปรับแต่งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตะแกรงหน้าถูกเปลี่ยนเป็นของ TRD Pro ด้านล่าง และบนหลังคาเป็นแถบแสง LED เพิ่มทัศนวิสัย และยังมี winch ( กว้าน ) ของ Smittybilt XRC แบกน้ำหนักได้ 12,000 ปอนด์ ซ่อนอยู่ด้านหลัง

รถพร้อมลุย อุปกรณ์พร้อมเซอร์วิส

รถพร้อมลุย อุปกรณ์พร้อมเซอร์วิส

กระบะหลังบรรทุกสัมภาระที่จำเป็นอาทิเช่น ยางอะไหล่ 3 เส้น, ถังน้ำมันเชื้อเพลิง, ไฟสัญญาณเหลือง-ฟ้า, ตะแกรงหลังคา และอุปกรณ์ที่จำเป็นอื่นๆ อีกมากมาย

กล่องอะไหล่เครื่องมือ

กล่องอะไหล่เครื่องมือ

ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยชุุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ ปักโลโก้ TRD ที่พนักพิงศีรษะ ไม่พลาดทุกการเดินทาง และการสื่อสารด้วย GPS system จาก Lowrance ขนาด 7 นิ้ว ตั้งอยู่บนคอนโซลกลาง

ระบบนำทาง GPS  system จาก Lowrance

ระบบนำทาง GPS system จาก Lowrance

โตโยต้า ทุนดร้า 2015 ทีอาร์ดี ใช้ขุมกำลังเครื่องยนต์ V-8 ขนาดความจุ 5.7 ลิตร ให้พลัง 381 แรงม้า แรงบิด 401 นิวตันเมตร ปรับแต่งระบบเกียร์ให้เข้ากับการแข่งขัน และสามารถสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้เต็มประสิทธิภาพ

สามารถติดตามข่าวสารวงการ รถกระบะ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ