ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมลุยอีกคัน! Toyota 4Runner TRD 2015

5 พ.ย. 2557 N/A views

Toyota 4Runner TRD 2015 ( โตโยต้า 4รันเนอร์ ทีอาร์ดี 2015 ) เป็นอีกคันที่จะสู้ศึกใหญ่แห่งปี อย่างรายการ Baja 1000 ที่พร้อมพิสูจน์ความทรหดทั้งรถ แล้วก็คน รายละเอียดตัวแข่งคันนี้ของ ทีมโตโยต้าจะเจ๋งแค่ไหน… ตามมาเลยครับ!

Toyota 4Runner TRD 2015

Toyota 4Runner TRD 2015

จัดเต็มพร้อมแข่ง Toyota 4Runner TRD 2015

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทาง Thaicarlover ได้นำเสนอ Toyota Tundra 2015 TRD ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมสำหรับลุยศึกครั้งนี้ ต่อมาทางโตโยต้า ได้เปิดตัว โตโยต้า 4รันเนอร์ ทีอาร์ดี 2015 คู่ขาอีกหนึ่งที่จะร่วมขบวนไปพร้อมกัน

ลวดลายดุดันเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

ลวดลายดุดันเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

โดย โตโยต้า 4รันเนอร์ ทีอาร์ดี 2015 จะเสริมชุดแต่ง และอัพเกรดประสิทธิภาพของรถให้ดีที่สุด เพราะการเดินทางครั้งนี้จะกินระยะทางกว่า 1,000 กิโลเมตร

แร็คหลังคาขนาดใหญ่จาก ARB

แร็คหลังคาขนาดใหญ่จาก ARB

ด้านชุดอัพเกรดยังคงใช้บริการจากสำนัก N-Fab เช่นเดิม ด้านหน้าเสริมตะแกรงแต่งขนาด 30 นิ้วพร้อมไฟด้านหลัง Winch ( กว้าน ) จาก Smittybilt XRC  ที่มีแรงลากจูง 9500 ปอนด์ ก็จะประจำการตรงนี้เช่นกัน

จัดเต็มสำหรับช่วงล่าง

จัดเต็มสำหรับช่วงล่าง

มาดูด้านบนกันบ้าง แร็คหลังคาขนาด 40 นิ้ว จาก ARB พร้อมไฟแถบยาว 10 นิ้วสีเหลืองอำพัน สามารถบรรทุกสัมภาระที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตได้อย่างสบายๆ

ออฟชั่นเสริมไว้พักระหว่างการเดินทางไกล

ออฟชั่นเสริมไว้พักระหว่างการเดินทางไกล

ในส่วนของช่วงล่างถือว่าสำคัญสุด มีการปรับแต่งระบบกันสะเทือน เสริมแกร่งอย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วยล้อ 5 ก้านสีดำด้านจาก TRD Pro หุ้มด้วยยางจาก BF Goodrich ที่พร้อมตลุยไปทุกสภาวะถนน

ล้อมาดเข้มสีดำด้านสวยจริงๆ

ล้อมาดเข้มสีดำด้านสวยจริงๆ

ภายในมีการตกแต่งเล็กน้อย มีการปักโลโก้ TRD บนพนักพิง คาร์บอนไฟเบอร์นำมาใช้ในบางส่วน ส่วนเทคโนโลยีถือว่าจัดเต็มกันเลย เพราะจะมีระบบนำทาง GPS คุณภาพเยี่ยมขนาด 5 นิ้ว จาก  Lowrance  พร้อมด้วยวิทยุ RCI ที่จะไม่พลาดทุกการสื่อสาร

ซ่อนไฟใต้ตะแกรงได้อย่างงาม

ซ่อนไฟใต้ตะแกรงได้อย่างงาม

เครื่องยนต์ของ โตโยต้า 4รันเนอร์ ทีอาร์ดี 2015 จะเป็นแบบมาตรฐาน V-6 ความจุ 4.0 ลิตร ให้พลังขับเคลื่อน 270 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 278 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ทำความเร็วได้ราวๆ 185+ กิโลเมตร/ชั่วโมง

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง

สามารถติดตามข่าวสารวงการ รถกระบะ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ