ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Impala 2010 !! Hangover Part III

28 พ.ค. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. Chevrolet Impala 2010 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายในอาทิตย์นี้ อย่าง The Hangover Part III

Chevrolet Impala 2010 เป็นรถซีดานครอบครัวขนาดใหญ่ มาพร้อมห้องโดยสารที่สะดวกสบาย โดยสำหรับโฉมปี 2010 จะมี 3 รุ่นทางเลือก คือรุ่น LS ที่เป็นรุ่นพื้นฐาน รุ่น LT และตัวท๊อป LTZ

Chevrolet Impala 2010

Chevrolet Impala 2010

โดย สำหรับ Chevrolet Impala รุ่นมาตรฐานอย่าง LS จะมาพร้อมล้อขนาด 16 นิ้ว ส่วนภายในระบบอากาศเป็นแบบ Dual-Zone มาพร้อมลำโพงหกตัว ส่วนรุ่น LT จะมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว เข็มทิศ และหน้าจอแสดงอุณหภูมิภายนอก

2010 Chevrolet Impala

2010 Chevrolet Impala

ปิดท้ายกับรุ่นท๊อบ LTZ ที่มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว  ภายในมาพร้อมที่นั่งไฟฟ้า และกระจกมองหลังแบบตัดแสง รวมถึงบลูทูธ และลำโพงยี่ห้อ Bose

The Hangover Part III

The Hangover Part III

ส่วน เครื่องยนต์ เชฟโรเลต อิมพาลา 2010 จะมาพร้อมสองเครื่องยนต์ทางเลือก โดยรุ่น LS และ LT จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ให้กำลัง 211 แรงม้าส่วนตัวท๊อบ LTZ จะใช้เป็นเครื่องยนต์ V6 3.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้า

สำหรับภาพยนตร์ The Hangover ภาค 3 เป็นการกลับมาร่วมงานกันระหว่างแบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ด เฮล์มส, แซ็ค แกลิเฟียนาคิส และ จัสติน บาร์ธ่า ผู้มารับบทแสดงเป็นฟิล, สตู, อลัน และดั๊ก

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ