ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รอลุ้น... Chevrolet Sail 2014 อาจตีตลาดไทย

24 ธ.ค. 2557 N/A views

อีโคคาร์ จากค่าย Chevrolet ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆที่ประเทศจีนอย่าง Chevrolet Sail 2014 ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร และ 1.5 ลิตร จึงมีหวังที่มันจะเข้ามาตีตลาดบ้านเรายิ่งนักครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Chevrolet Sail 2014

 รูปลักษณ์ภายนอกของ Chevrolet Sail 2014 นั้น ไม่แตกต่างจากเพื่อนร่วมค่ายคันอื่นๆนัก เริ่มจากกระจังหน้าขนาดใหญ๋, โลโก้โบว์ไทม์, ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลคเตอร์ และไฟตัดหมอกคู่หน้า โดยมีมิติตัวถังยาว 4,300 มม. กว้าง 1,735 มม. สูง 1,504 มม. และระยะฐานล้อที่ 2,500 มม.

เครื่องยนต์

เชฟโรเลต เซล 2014 มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร 103 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุดที่ 127 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 113 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 141 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พร้อมระบบดับเครื่องยนต์ชั่วคราวเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกของเจ้าอีโคคันนี้ เรียกว่าครบครัน ด้วยระบบเบรคป้องกันล้อล็อค ABS และ EBD, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และระบบควบคุมแรงเบรคขณะเข้าโค้ง นอกจากนั้นในรุ่นท็อปยังติดตั้งถุงลมนิรภัยด้านข้าง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบอินโฟเทนเม้นท์ MyLink พร้อมหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว อีกด้วย

แค่ฟังข้อมูลไปคร่าวๆ หลายคนอาจเริ่มสนใจมันขึ้นมาแล้ว แต่ที่สำคัญราคาของมันที่เปิดตัวที่จีนเพียงแค่ 3 แสนกว่าบาทอีกด้วย หากเข้าไทยจริงๆ คงต้องรอลุ้นกันอีกทีนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Chevrolet เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ