ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเข้าไทย Chevrolet Trax 2015 !!

27 ธ.ค. 2557 N/A views

ถือเป็นรถยนต์อเนกประสงค์คันเล็กๆ อีก 1 รุ่น ของทาง Chevrolet ที่มีข่าวคราวว่า จะเข้ามาตีตลาดในไทย แล้วงานนี้ เจ้า Chevrolet Trax 2015 จะเข้ามาประลองกับคู่แข่งตัวจี๊ดทั้งหลายในบ้านเราได้หรือไม่

รายละเอียดของ Chevrolet Trax 2015 

Chevrolet Trax 2015 ใช้พื้นฐานจากเจ้า Chevrolet Sonic ที่รู้จักกันดีในบ้านเรา โดยมีมิติตัวรถกว้าง 1,775 มม. ยาว 4,241 มม. สูง 1,676 มม. และใต้ท้องรถสูง 158 มม.

ส่วนภายใน เชฟโรเลต แทรกซ์ 2015 มีการเผยข้อมูลมานิดหน่อยคือ มี 5 ที่ นั่ง สามารถพับที่นั่งด้านหลังแบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของได้อีกด้วย

ระบบขับเคลื่อน

อนเกประสงค์ขนาดเล็กคันนี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ECOTEC Turbocharged ขนาด 1.4 ลิตร ให้พลัง 138 แรงม้า แรงบิด 148 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด กันสะเทือนหน้าแม็กเฟอร์สันสตรัท หลังทอร์ชั่นบีม ดิสเบรก 4 ล้อ มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ

และจากข้อมูลที่ว่า ทาง Chevrolet ได้เล็งเห็นถึงความเติบโตของตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก พวกเค้าจึงได้ประกาศจะตีตลาดทั่วโลกถึง 66 ประเทศแล้ว งานนี้แน่นอนว่า Nissan Juke, Ford Ecosport และ Honda HR-V ได้สู้กันสนุกแน่ เพราะเจ้า Trax จะเปิดตัวในราคาราวๆ 6 แสนบาทครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Chevrolet เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ