ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 แสนเท่านั้น!! Daihatsu Copen Cero น่ารักม๊าก

23 มิ.ย. 2558 N/A views

ใครจะเชื่อล่ะครับว่า รถสปอร์ตโรดสเตอร์ น่ารักๆแบบ Daihatsu Copen Cero ที่ใครเห็นก็ต้องอยากได้แบบนี้ จะเคาะราคาเพียง 5xx,xxx บาทเท่านั้น

ภายนอกของ Daihatsu Copen Cero

Daihatsu Copen Cero จัดเป็นรถมินิคาร์คันแรกที่ติดตั้งไฟหน้าแบบ Bi-Amgle LED ที่สลับไฟสูง-ต่ำจากโปรเจคเตอร์โคมเดียวกัน รวมถึงตกแต่งด้วยไฟ LED แบบวงแหวนล้อมกรอบไฟหน้า

โดยตัวถังของมันนั้น มีขนาดความยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม. สูง 1,280 มม. ความยาวฐานล้อ 2,230 มม. ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 850 กิโลกรัมในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 870 กิโลกรัมในรุ่นเกียร์ CVT

ภายในห้องโดยสาร

ลองเปิดประตูมาดูในห้องโดยสารของ ไดฮัทสุ โคเปน เซโร่ จะพบกับห้องโดยสารโทนสีเบจ หรือสีแดง ‘Red Interior Pack’ เป็นอ็อพชั่นพิเศษสำหรับรุ่น ‘Cero’ แผงคอนโซลถูกออกแบบให้ดูสปอร์ตด้วยการออกแบบที่เรียกว่า ‘Straight Frame’ นั่นเอง

เครื่องยนต์ขนาดย่อมเยา

เครื่องยนต์ของเจ้าสปอร์ตเปิดประทุนคันนี้ เป็นเครื่องยนต์เบนซินความจุ 658 ซีซี ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT และมีเกียร์ธรรมดาให้เลือก มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 22.2 กม./ลิตร ในรุ่นเกียร์ CVT และ 25.2 กม./ลิตร ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

ไฮไลท์พิเศษอีกอย่างหนึ่ง ก็คือ ลูกค้าสามารถเลือกชิ้นส่วนต่างๆได้เอง เพื่อให้ตัวรถโดนใจคนขับอย่างที่สุด และสุดท้ายอย่างที่บอก เจ้ารถคันนี้เปิดตัวที่ญี่ปุ่น ด้วยราคาเพียง 5.07 – 5.13 แสนบาทเท่านั้นครับ

Photo : Response

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ