ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาซิ่งมีหนาว Dodge Charger Pursuit 2015

17 พ.ย. 2557 N/A views

Dodge Charger Pursuit 2015 ( ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ เพอซุส 2015 ) รถตำรวจที่แข็งแกร่งน่าเกรงขาม  และยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่จะช่วยให้การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูงสุดบนท้องถนน

Dodge Charger Pursuit 2015

Dodge Charger Pursuit 2015

อัพเกรดรูปลักษณ์ และเสริมแกร่งรอบคัน Dodge Charger Pursuit 2015

การดีไซน์ในตระกูลของ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ นั้นเรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่ทรงพลัง ก้าวร้าวอยู่แล้ว และในตอนนี้มันจะน่าเกรงขามมากขึ้นไปอีกด้วยการจับเสริมชุดแต่งสำหรับปฎิบัติหน้าที่ในราชการตำรวจ

ด้านหลังสวยๆ ลงตัวตามมาตรฐานโรงงาน

ด้านหลังสวยๆ ลงตัวตามมาตรฐานโรงงาน

เริ่มจากด้านหน้า ติดตั้งกันชนอันแข็งแกร่งพร้อมไล่บี้ท้ายรถขาซิ่งทั้งหลาย ไฟ DRLs กับไฟโปรเจคเตอร์เสริมความน่ากลัวเวลาค่ำคืน ด้านบนตดตั้งไซเรน 100 วัตต์มาตรฐาน และไฟสปอตไลท์แรงสูงคอยส่องผู้กระทำผิด จะประจำที่ซ้าย-ขวาของเจ้าหน้าที่ทั้งสอง

ไซเรนสว่่างยามเหตุด่วน เหตุร้าย

ไซเรนสว่่างยามเหตุด่วน เหตุร้าย

ด้านหลัง กับล้อเหล็กขนาด 18 นิ้ว แต่งโหลดปรับระดับแรงกระแทก NIVOMAT ซึ่งจะไม่เน้นการดีไซน์เท่าไรนัก เพราะเป็นรถที่ต้องการใช้งานเป็นหลัก คงไม่ต้องห่วงสวย ห่วงงาม แต่อย่างใด

ล้อสุดแกร่งจากเหล็ก ขนาด 18 นิ้ว

ล้อสุดแกร่งจากเหล็ก ขนาด 18 นิ้ว

สำหรับในห้องโดยสารสำหรับปฏิบัติหน้าที่ เน้นความปลอดภัยเป็นหลักโดยมีถุงลมนิรภัยทุกจุดแทบทั้งคันเลยว่าได้ มีเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการปฎิบัติหน้าที่อย่างครบครันอาทิเช่น จอแสดงผลต่างๆ ขนาด 7 นิ้วแบบ Full-HD, วิทยุสื่อสาร, บลูทูธ, กล้องติดรถ เป็นต้น

เรียบง่ายตามรุ่นมาตรฐาน แต่มีเทคโลโลยีต่างๆ ที่ทันสมัย

เรียบง่ายตามรุ่นมาตรฐาน แต่มีเทคโลโลยีต่างๆ ที่ทันสมัย

ในด้านสมรรถนะเครื่องยนต์มี 2 ขุมกำลัง แบบแรกเป็นเครื่องรหัส V-8 HEMI® 5.7 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อนที่ 370 แรงม้า แรงบิด 390 ปอนด์/ฟุต ทำเวลาเฉลี่ยจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้น้อยกว่า 6 วินาที ส่วนสเปครองลงมาจะเป็นรหัส V-6 Pentastar ความจุ 3.6 ลิตรให้กำลังแบบเบาะๆ ที่ 292 แรงม้า แรงบิดแบบสมูทๆ ที่ 260 ปอนด์/ฟุต

โลโก้ LAW เต็มๆ กันไป

โลโก้ LAW เต็มๆ กันไป

ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ เพอซุส 2015 ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในเครือ Chrysler Group LLC’s Brampton, Ontario ที่เสริมแกร่งด้วยอุปกรณ์จาก  Mopar’s เป็นหลัก และจะส่งมอบให้ประจำการภายในปีหน้าในสหรัฐอเมริกาครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร รถแต่งสวยๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ