ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Camry อเมริกา พกมา 850 แรงม้า

6 พ.ย. 2557 N/A views

ที่โซนรถแต่งของงาน SEMA Motorshow 2014 หลากหลายค่ายต่างก็นำรถแต่งหน้าตาดุดันสุดขีดมาจัดแสดงโชว์กันเป็นเรื่องปกติ แต่ 1 ในนั้น ดันมีเจ้า Toyota Camry จอดนิ่งทำหน้าตาเจี๊ยมเจี้ยมอยู่ เพราะเหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น ตามมาดูกันครับ

ถึงเวลาที่ Toyota Camry ขอโชว์

เมื่อถึงเวลาโชว์ของเจ้า Toyota Camry Big Minorchange โฉมอเมริกาคันนี้ มันกลับทำให้ทุกคนลืมหน้าตาเจี๊ยมเจี้ยมของมันไปได้สนิทเลยครับ เพราะทาง Toyota เล่นโหด พูดง่ายๆก็คือ พวกเค้าได้นำตัวถัง Camry หน้าตาติ๋มๆที่กล่าวไปเมื่อซักครู่นี้ มาสวมทับลงโครงตัวถังเปล่าเปลือยคล้ายรถแนว Dragster ซึ่งนั่นทำให้คนในงานอึ้งไปตามๆกันทันที ที่เค้ายกกระดองโชว์ไส้ใน

ขุมพลังสุดโหด

แค่ โตโยต้า แคมรี่ โฉมอเมริกา คันนี้ ยกกระดองขึ้นมาก็ทำให้คนอ้าปากค้างแล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอหรอกครับ เพราะภายใต้กระดองนั้น ยังได้บรรจุเครื่องยนต์ 3UR-FE บล็อก V8 ขนาด 5.7 ลิตร มาด้วย ซึ่งมันสามารถให้กำลังได้มากกว่า 850 แรงม้า โดยเครื่องยนต์บล็อกนี้เป็นเครื่องที่ยกมาจากรถกระบะ Toyota Tundra แต่ถูกติดตั้งซูเปอร์ชาร์จจาก TRD และระบบไนตรัสให้แรงแบบเต็มไม้เต็มมือครับ

และด้วยความที่มันมีความแรงมหาศาลขนาดนี้ แต่ดันแอบแฝงความแรงไว้ภายใต้ความเรียบร้อยของตัวถัง ทาง Toyota จึงได้ตั้งสมญาณามให้กับมันครับว่า Toyota Camry Sleeper นั่นเอง สำหรับเพื่อนๆที่อยากเห็นตัวจริงของเจ้าเด็กติ๋มคันนี้ คงต้องลงทุนบินไปถึงงาน SEMA Motorshow เลยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ