ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หมดกังวล!!! Fast 7 ฉายในไทย 1 เมษายน นี้ ชัวร์จ้า

31 มี.ค. 2558 N/A views

หลังจากมีเรื่องราวการฟ้องร้องกัน ของเสี่ยเจียง กับคุณ จา พนม ทำให้มีข่าวว่า ภาพยนตร์ Fast & Furiuos 7 ทำท่าจะไม่ได้ฉาย ล่าสุด Major Cineplex ออกมายืนยันแล้ว

Major กล่าวเกี่ยวกับ Fast 7 อย่างไร

เรื่องราวนี้ สามารถยืนยันได้ เนื่องจากว่า ตัวแทนของเครือ Major Cineplex ได้มีการประกาศ พร้อมภาพยืนยันว่า “Fast and Furious 7 ฉายชัวร์ 1 เมษานี้ ครบทุกระบบ”

แล้วเหตุใดจึงได้ฉายล่ะ

หากจะให้ฟันธงว่า ฟาส 7 ได้ฉายเพราะอะไรคงพูดยากครับ แต่ความคืบหน้าล่าสุดคือ จา พนม, บริษัท ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และบริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด จำเลยทั้ง 3 ได้ยื่นคำร้องขอยกเลิกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ซึ่งศาลได้มีคำสั่งเพิกถอนคำสั่งดังกล่าว เนื่องจากกระทบสิทธิ์ผู้อื่น เป็นผลให้ภาพยนตร์เรื่อง “Fast and Furious 7” สามารถฉายได้ตามกำหนดเดิม

ตัวอย่างของพลังโซเชียล

ตัวอย่างของพลังโซเชียล

ก็จำเลยทั้งหมดจะเอาอย่างไรกันต่อไป ยังไม่มีใครรู้ครับ แต่ที่แน่ๆ คอหนังก็ได้เฮกันแล้วแน่นอน ที่สำคัญเรื่องนี้สอนให้รู้เลยว่า พลังโซเชี่ยล ที่ไปถล่มผู้เกียวข้องกับคดีนี้ มีอนุภาพแค่ไหน สวัสดีครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Major Cineplex

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ