ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ecosport 2016 ไม่มียางห้อยท้ายแล้ว

4 มี.ค. 2558 N/A views

ตามใจลูกค้าสุดๆ สำหรับ Ford Ecosport 2016 เพราะจากกระแสเรียกร้อง และคำถามมากมายเกี่ยวกับ ยางอะไหล่ห้อยท้ายรถ ล่าสุด พวกเค้าเอามันออกไปแล้วจ้า

ความเปลี่ยนแปลงของ Ford Ecosport 2016

แน่นอนว่า สิ่งหนึ่งที่ Ford Ecosport 2016 เปลี่ยนแปลงแบบเรียกเสียงฮือฮาที่สุด คงหนีไม่พ้นการถอดยางห้อยท้ายออกไป แต่นอกจากนี้ ในส่วนของประตูท้าย ยังมีการออกแบบใหม่ด้วย

ในห้องโดยสารของ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต 2016 มีการเพิ่มวัสดุโครเมี่ยม ตามมาด้วยวัสดุกันเสียงที่พัฒนาจากรุ่นก่อน เพิ่มความสะดวกสบายด้วย ระบบนำทาง กล้องมองหลัง ครบเครื่องครับ

ในส่วนของเครื่องยนต์ มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ทั้งหมดเป็นมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 6 และยังมีการปรับการทำงานของชุดเกียร์ใหม่ โดยเฉพาะในตำแหน่งเกียร์ต่ำของรถ เพื่อความลงตัวมากยิ่งขึ้น และส่งผลให้รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5  สปีด

สุดท้ายนี้ต้องบอกว่า Ford Ecosport ยังไม่มีกำหนดการใดๆออกมาเผยว่า จะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่ในประเทศไทย คาดว่า ปีหน้าเจอกันแน่ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com