ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Everest 2015 เตรียมเปิดตัวที่จีน 13 พ.ย. นี้

5 พ.ย. 2557 N/A views

อย่างที่เคยบอกไปครับเพื่อนๆ ว่า SUV อันทรงพลังอย่าง Ford Everest 2015 จะเข้ามาเปิดตัวในไทยอีกไม่นานนี้ โดยล่าสุดก็ได้ขยับเข้ามาใกล้เต็มทีแล้ว เพราะค่าย Ford เตรียมเปิดตัวมันที่ประเทศจีน 13 พฤศจิกายน นี้ แน่นอน

เรื่องราวของ Ford Everest 2015 ที่เตรียมเปิดตัวในจีน

Ford Everest 2015 ที่เตรียมเปิดตัวอยู่นี้ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ถึง 250,000 – 300,000 คันทั่วโลกครับ โดยในส่วนของรูปลักษณ์รูปทรงของมันนั้น ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้โค้ดเนมว่า U375 ของ JMC โดยยกดีไซน์มาจาก Everest เวอร์ชั่นคอนเซ็พท์ เน้นรูปลักษณ์สะท้อนถึงสไตล์ออฟโรด รวมถึงเน้นความหรูหราด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม , กระจกมองข้างโครเมี่ยม ฯลฯ ในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเท่าไหร่นัก

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของ ฟอร์ด เอเวอร์เรส 2015 นั้น ก็มีการแง้มข้อมูลออกมาให้ทราบแล้วเล็กน้อย โดยมันจะถูกพัฒนามาจากรุ่น F150 ซึ่งเป็นรถกระบะที่ขายดีของฟอร์ดในอเมริกานั่นเองครับ ทั้งนี้ยังได้มีการติดตั้งระบบความบันเทิงและระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC เวอร์ชั่น 2 ผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ส่วนที่นั่งผู้โดยสาร ก็ได้ถูกจัดวางมาในรูปแบบ 7 ที่นั่ง โดยพัฒนาเบาะนั่งแถวที่ 3 ให้มีขนาดกว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย

เครื่องยนต์กลไกล

จากข้อมูลที่เราสืบสาบมาได้เกี่ยวกับเครื่องยนต์กลไกลของ Ford Everest 2015 นั้น ทำให้เราทราบว่า มันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2 ที่มีให้เลือกถึง 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ และ 2.7 ลิตรเทอร์โบชาร์จ ในขณะที่เวอร์ชั่นต่างประเทศจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร TDCI และ 3.2 ลิตร TDCI บล็อกเดียวกับที่ประจำการอยู่ในกระบะ Ranger บ้านเรานั่นเอง

เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปวีดีโอชุดแรก ของ Ford Everest 2015 ได้ที่นี่เลยครับ

ส่วนแฟนๆค่าย Ford บ้านเราอดใจรออีกไม่นาน จะได้พบกับ SUV จอมแกร่งอย่าง Ford Everest 2015 อย่างแน่นอน ส่วนสเป็คต่างๆจะแตกต่างกับชาติอื่นหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ แล้วทีมงานเราจะรีบรายงานความคืบหน้าทันทีที่มีความเคลื่อนไหว สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ