ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ด่วน!! ภาพหลุด Ford Ranger 2015

21 ธ.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ค่าย Ford สร้างความแตกตื่นให้กับชาวไทย ด้วยการปล่อยภาพกราฟฟิคของ Ford Ranger 2015 ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดภาพหลุดคันจริงของเจ้ากระบะพันธุ์แกร่ง ก็ได้ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว

รายละเอียดของภาพหลุด Ford Ranger 2015

ภาพหลุดของ Ford Ranger 2015 นี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ต่างประเทศ ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็น Ford Ranger รุ่น Wildtrak ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับภาพ กราฟฟิค ที่ค่าย Ford ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แบบเป๊ะๆเลยทีเดียว

ความเปลี่ยนแปลงที่สังเกตุได้ เริ่มจากกระจังหน้าแบบใหม่ที่มีความดุดันมากขึ้น ตามมาด้วยกันชนหน้าแบบ Build-in รวมไปถึงล้ออัลลอยและบันไดข้างแบบใหม่อีกด้วย

ภาพกราฟฟิคที่ถูกปล่อยมาก่อนหน้า

ภาพกราฟฟิคที่ถูกปล่อยมาก่อนหน้า

ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์

สำหรับเครื่องยนต์ของ ฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 ยังคงใช้เครื่องดีเซล Duratorq ขนาด 2.2 ลิตร 125,150 แรงม้า และเครื่องเบนซิน Duratec 2.5 ลิตร 166 แรงม้า และมีบางกระแสบอกมาว่า เครื่องยนต์ ดีเซล Duratroq ขนาด 3.2 ลิตร 200 แรงม้า อาจถูกตัดทิ้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับหลายๆคนที่รอคอยเจ้ากระบะคันนี้อยู่ อาจต้องรอกันนานซะหน่อย เพราะกำหนดการของมันคาดว่าจะเปิดตัวราวๆกลางปี 2558 เลยทีเดียวครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ