ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hamann Lamborghini Aventador 2014

2 ส.ค. 2557 N/A views

ฮามานน์ (Hamann) สำนักแต่งรถสปอร์ตชื่อดัง เปิดตัวซูเปอร์คาร์ Hamann Lamborghini Aventador รุ่นปี 2014 ที่มีดีไซน์เท่สไตล์ล้ำสมัย ทั้งภายนอกภายใน เติมความโดดเด่นด้วยโทนสีเขียวและสีดำอย่างลงตัว เสริมทั้งความหล่อและสมรรถนะให้ดุดันยิ่งกว่าเดิม สำหรับรุ่นนี้ผลิตมาจำนวนจำกัด

Hamann Lamborghini Aventador

Hamann Lamborghini Aventador

ดีไซน์ภายนอก Hamann Lamborghini Aventador

การดีไซน์ออกแบบภายนอก  Hamann Lamborghini Aventador  เริ่มต้นจากบอดี้ตัวถังสีเทาเข้มแบบด้าน ตัดกับชุดแต่งสีเขียวสดสะท้อนแสง พร้อมสเกิร์ตตัวถังรอบคันทำจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา พร้อมประตูแบบปีกนกสวยงาม ล้อและยางใช้อุปกรณ์สมรรถนะสูง โดยล้อหน้าอัลลอยขนาด 20 นิ้ว ส่วนล้อหลังมีขนาดใหญ่กว่าเป็น 21 นิ้ว สร้างรูปลักษณ์มาให้ดุดันและสมรรถนะที่ดีเยี่ยมกว่าเดิม

ดีไซน์ภายนอก Hamann Lamborghini Aventador

ดีไซน์ภายนอก Hamann Lamborghini Aventador

ความครบคันภายใน ฮาเมน แลมโบกินี้ อเวนทาดอร์

การออกแบบภายใน ฮาเมน แลมโบกินี้ อเวนทาดอร์ จัดเต็มด้วยเบาะนั่งที่ดีไซน์ใหม่ คอนโซลหน้าที่มีสีเขียวสดใสผสานกับสีดำให้ความสดใสและความดุดัน และ Paddle Shitf ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ หน้าจอมาตรวัดแสดงผลแบบสี และระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าตาสวยงาม

ความครบคันภายใน ฮาเมน แลมโบกินี้ อเวนทาดอร์

ความครบคันภายใน ฮาเมน แลมโบกินี้ อเวนทาดอร์

ความแรงเครื่องยนต์ Hamann Lamborghini Aventador

Hamann Lamborghini Aventador มีเครื่องยนต์  V12 ขนาด 6,500 ซีซี มาพร้อมกล่องควบคุมเครื่องยนต์ที่ทางฮามานน์ออกแบบเอง ให้ขุมพลังเพิ่มขึ้นเป็น 760 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 735 นิวตันเมตร นอกจากนี้พร้อมยังปรับปรุงระบบทำความเย็นของเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ใครที่ชอบความเทห์  ดีไซน์ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน อย่างซูเปอร์คาร์ Hamann Lamborghini Aventador สามารถเก็บเงินเตรียมตัวจับจองกันได้แล้วเพราะผลิตจำนวนจำกัดนะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Lamborghini เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ