ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลุ้นเข้าไทย! Honda Accord Coupe 2014

10 ก.ค. 2557 N/A views

สาวก ฮอนด้า แอคคอร์ด คงจะหัวใจเต้นแรงสุดๆ เมื่อได้เห็น Honda Accord Coupe 2014 ( ฮอนด้า แอคคอร์ด คูเป้ 2014 ) รถซีดานยอดนิยมของ ฮอนด้า ที่คราวนี้มาในแบบสปอร์ตคูเป้อันหล่อเหลา และมีการดีไซน์ที่ลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม!

Honda Accord Coupe 2014

Honda Accord Coupe 2014

การดีไซน์และสมรรถนะของ Honda Accord Coupe 2014

ภายนอก ฮอนด้า แอคคอร์ด คูเป้ 2014 ด้านหน้าลดความหรูราลงไปพอสมควร เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยกันชนหน้าสไตล์สปอร์ตขนาดใหญ่ ไฟหน้าดีไซน์เชื่อมต่อกับกระจัง รวมๆ แล้วด้านหน้ายังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแอคคอร์ดได้้เป็นอย่างดี เส้นสายรอบคันเรียบเนียนมีความลงตัวมากขึ้น ด้านท้ายออกแบบได้เรียบง่ายมีมิติที่ลาดเอียง ไฟท้ายโค้งรับกับบอดี้ กระโปรงหลังมีขนาดเล็ก แต่ด้านในสามารถใส่สัมภาระได้พอสมควร ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และ 18 นิ้ว ( รุ่นท็อป ) ลายมาตรฐานจากโรงงานฮอนด้า

สปอร์ต เรียบง่าย สไตล์ฮอนด้า

สปอร์ต เรียบง่าย สไตล์ฮอนด้า

ภายใน ฮอนด้า แอคคอร์ด คูเป้ 2014 ห้องโดยสารแบบ 2 +3 ที่นั่ง สบายๆ ไม่แออัดเกินไปเพราะมิติด้านหลังที่ยาว ฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับ ผสานระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ และมีออฟชั่นภายในให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสีของเบาะหนัง, เบาะผ้ากำมะหยี่, สีของภายใน, คอนโซล เป็นต้น

ห้องโดยสาร ดีไซน์สปอร์ตเร้าใจสุดๆ

ห้องโดยสาร ดีไซน์สปอร์ตเร้าใจสุดๆ

ขุมกำลัง แอคคอร์ด คูเป้ 2014 มี 2 เครื่องยนต์ให้เลือกคือแบบ เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 185 แรงม้า และตัวท็อปที่จะใช้เครื่องยนต์รหัส V6 ความจุ 3.5 ลิตร ให้พละกำลังมากถึง 248 แรงม้า ทั้งสองขุมกำลังจะใช้ระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

ขุมกำลัง 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 185 แรงม้า

ขุมกำลัง 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลัง 185 แรงม้า

ราคาจำหน่ายของ แอคคอร์ด คูเป้ 2014 จะเริ่มตั้งแต่ 26,150 เหรียญสหรัฐ จนถึงรุ่นท็อปสุด 32,400 เหรียญสหรัฐ แต่สำหรับข่าวคราวของ  แอคคอร์ด คูเป้ ในไทย ได้ยินข่าวมาสักพักใหญ่แล้วแต่ยังคงเงียบๆ อยู่ หรือทางฮอนด้าอาจไม่มีแผนการตลาดรองรับสำหรับ แอคคอร์ด คูเป้ ก็เป็นได้!

สามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นในค่าย Honda Accord ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ