ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Honda Concept D เอสยูวีแห่งอนาคต!

21 เม.ย. 2558 N/A views

มีทีเด็ดมาให้ชมกันอีกแล้วสำหรับค่ายฮอนด้า ที่พึ่งเปิดตัวคอนเซ็ปต์ SUV ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อ Honda Concept D ( ฮอนด้า คอนเซ็ปต์ ดี ) ซึ่งมันจะอวดโฉมอยู่ในงาน เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ 2015 ถ้าพร้อมแล้วมาชมไปพร้อมกันเลยครับ…

ตัวจริงในงานเปิดตัว

ตัวจริงในงานเปิดตัว

Honda Concept D เปิดตัวที่แรกในประเทศจีน

ฮอนด้า แสดงให้เห็นถึงเอสยูวีในอนาคต ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งล้ำสมัย การดีไซน์ะกระจัง และหน้ากันชนหน้ามีขนาดใหญ่ ประสานกลมกลืนด้วยไฟ DRLs LED และไฟหน้าดีไซน์บางเฉียบ

Honda Concept D

Honda Concept D

ช่วงล่างยกสูงด้วยล้อขนาด 21 นิ้ว แทรกอยู่ในซุ้มล้อขนาดใหญ่ เมื่อมาที่ด้านหลังของรถ จะพบกับการดีไซน์ที่ดูทรงพลังด้วยมัดกล้ามกันชนขนาดใหญ่ พร้อมไฟ LED ทรงบูมเมอแรงไซส์บิ๊ก และเสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์บนหลังคา

เอสยูวีสุดหรูของทางฮอนด้า

เอสยูวีสุดหรูของทางฮอนด้า

การดีไซน์ภายในของ ฮอนด้า คอนเซ็ปต์ ดี ทางค่ายบอกแค่เพียงว่า.. เรามีแนวคิดให้ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารสัมผัสถึงประสบการณ์ที่หรูหรา และสะดวกสบาย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ส่วนขุมกำลัง ทางค่ายเผยว่าจะใช้เทคโนโลยีไฮบริดในการขับเคลื่อนครับ

ดีไซน์ล้ำอนาคตสุดๆ

ดีไซน์ล้ำอนาคตสุดๆ

สำหรับ ฮอนด้า คอนเซ็ปต์ ดี ที่เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ นี้ ทางค่ายจะเปิดตลาดที่จีนก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนในบ้านเรานั้นคงต้องขับ Honda HR-V กันไปก่อนนะครับ!

ติดตามข่าวสารของยนตกรรมใหม่ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ