ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

734 แรงม้า! Audi Prologue Allroad Concept

18 เม.ย. 2558 N/A views

สุดยอดไปเลย… ออดี้ โปรล็อก ออลโร้ด คอนเซ็ปท์ (Audi Prologue Allroad Concept) ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hybrid ที่มีพลังแรงถึง 734 แรงม้า และนวัตกรรมดิจิตอลต่าง ๆเพียบ ซึ่งเป็นรถต้นแบบตัวถังที่ 3 ภายใต้ตระกูล Prologue Concept

ออดี้ โปรล็อก ออลโร้ด คอนเซ็ปท์ (Audi Prologue Allroad Concept)

รูปลักษณ์ภายนอก Audi Prologue Allroad Concept เป็นอย่างไร ?

หน้าตามันก็เหมือนกับ Audi Prologue Avant Concept  ที่มาจับยกสูงอีก 77 มิลลิเมตร สไตล์รถ Crossover แต่งเติมความเท่ด้วย กันชนทรงหน้าหลังดีไซน์บึกบึน ซุ้มล้อที่ขยายใหญ่ขึ้น

ภายนอก Audi Prologue Allroad Concept

ภายใน Audi Prologue Allroad Concept มีนวัตกรรมอะไรใส่มาบ้าง ?

ต้องขอบอกก่อนว่าภายในห้องโดยสารล้วนแต่เต็มไปด้วยจอสัมผัส ซึ่งจะมีหน้าจอสีในห้องโดยสารก็มีถึง 4 หน้าจอ แบ่งออกเป็นจอสัมผัสได้ 3 จอและจอ Audi Virtual Cockpit ที่อยู่หลังพวงมาลัย สำหรับหน้าจอผู้โดยสารตอนหลังเป็นหน้าจอแบบ OLED แสดงผลเพื่อความบันเทิงและปรับอุณหภูมิได้

ภายใน Audi Prologue Allroad Concept

Audi Prologue Allroad Concept มาพร้อมเครื่องยนต์อะไร ?

สำหรับ Audi Prologue Allroad Concept มาในขุมพลัง Hybrid ที่เกิดจากการจับคู่เครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร TFSI พ่วงเทอร์โบชาร์จสองตัวและมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ TipTronic 7 จังหวะ ให้กำลังรวมกันแล้ว 734 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.5 วินาที ประหยัดน้ำมันสูงสุด 2.4 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร

บั้นท้าย Audi Prologue Allroad Concept

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Audi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ