ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแน่นอน! เต่าจอมลุย Volkswagen Beetle 2016

7 เม.ย. 2558 N/A views

สายลุยได้เฮ…เมื่อข่าวล่าสุดของทาง Volkswagen Beetle 2016 ( โฟล์คสวาเกน บีทเทิล 2016 ) ที่เปิดตัว Dune Concept ไปเมื่อปี 2014 จะเดินสายการผลิตออกวางจำหน่าย “เต่าจอมลุย” ภายในต้นปีหน้า ซึ่งงานนี้ ผู้ที่ครองตลาดรถแนว Sports Activity Coupe อย่าง Mini Paceman สะเตือนไต! แน่นอนครับ…

Dune Concept

Dune Concept

เต่าจอมลุย! Volkswagen Beetle 2016

โดยในตัว Dune Concept เราจะเห็นถึงการอัพประสิทธิภาพของรถเต่าเดิมๆ เช่น ยกสูง ขยายบังโคลน ยัดล้อไซส์ 19 นิ้ว รวมไปถึงชุดแต่งรอบคันที่ดูแล้วดูดุดัน พร้อมลุยมากขึ้น

Volkswagen Beetle 2016 Dune Concept

Volkswagen Beetle 2016 Dune Concept

การตกแต่งภายในใช้คอนเซ็ปต์ “อาริโซน่า” ( สีส้มตัดด้วยสีดำ ) เบาะหนังทรงสปอร์ตสีเทา คอนโซลกลางติดตั้งหน้าจอสัมผัสที่มีความละเอียดสูงขนาด 7.7 นิ้ว พร้อมด้วย AB AMOLED (Active Matrix Organic LED) และ Application ที่อำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ยกสูงแล้วอย่างเท่ห์เลย

ยกสูงแล้วอย่างเท่ห์เลย

ภายใต้ฝากระโปรงทาง โฟล์คสวาเกน ได้กำหนดไว้ให้เป็นเครื่อง 2.0 ลิตร 4 สูบ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ DSG คลัตช์คู่ ทั้งหมดนี้จะให้กำลังราวๆ 210 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 110 กม./ชม.

ภายในแบบสปร์ต

ภายในแบบสปร์ต

ท้ายนี้หวังว่าทาง โฟล์คสวาเกน จะไม่ตัดออฟชั่นเจ๋งๆ สำหรับตัวลุยของค่ายออกไปจนหมดนะจ๊ะ!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร รถยนต์อื่นๆ รอบโลกได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ