ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะไฮบริด! Honda Ridgeline 2016

27 เม.ย. 2558 N/A views

ปัจจุบัน… ตลาดรถกระบะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Mercedes Benz หันมาสนใจกับการพัฒนาร่วมกับ Nissan และข่าวล่าสุดของทางฮอนด้าได้พัฒนากระบะตัวใหม่ Honda Ridgeline 2016 (ฮอนด้า ริจด์ไลน์ 2016) รถกระบะขนาดกะทัดรัดที่จะลุยตลาดอเมริกาก่อนเป็นอันดับแรก…

น่าจะเป็นตัวท็อปของ ริจด์ไลน์ 2016

น่าจะเป็นตัวท็อปของ ริจด์ไลน์ 2016

การทำตลาดของ Honda Ridgeline 2016 ในอเมริกา

คู่แข่งสำคัญของ Ridgeline 2016 คงหนีไม่พ้นเจ้าถิ่นอย่าง เชฟโรเลต และฟอร์ด ที่ครองตลาดมาอย่างยาวนาน ฮอนด้าจึงพัฒนาให้เป็นกระบะขนาดกระทัดรัด สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งประหยัดเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีไฮบริด

Honda Ridgeline 2016

Honda Ridgeline 2016

ส่วนเครื่องยนต์หลักเป็นเครื่องเบนซินบล็อก 3.5 ลิตร 24 วาล์ว SOHC V6 ซึ่งมันจะมอบพละพลัง 250 แรงม้า และฮอนด้าจะมีระบบขับเคลื่อนทุกล้อที่เรียกว่า VTM-4 มาเป็นออฟชั่นเสริมอีกด้วย

กระบะหลังดูสูงไปนะ

กระบะหลังดูสูงไปนะ

Honda Ridgeline 2016 กำหนดวางจำหน่ายเมื่อไร..?

กำหนดการเปิดตัว และการวางจำหน่าย แต่แรก… จะเริ่มภายในปีนี้แต่เนื่องจากทาง ฮอนด้า มีปัญหากับการพัฒนาเครื่องยนต์ใหม่ที่จะมาวางให้ Ridgeline 2016 อีกทั้งการออกแบบรูปลักษณ์ที่ต้องปรับเปลี่ยนใหม่ เพื่อให้ได้หลักอากาศพลศาสตร์ที่สามารถช่วยประหยัดเชื้อเพลิงครับ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

เบาะโดยสารด้านหลัง

เบาะโดยสารด้านหลัง

ดั้งนั้น… กว่าเราจะได้เห็นการเปิดตัวของ ฮอนด้า ริจด์ไลน์ 2016 คงต้องเลื่อนออกไปในปี 2016 หรืออย่างเร็วอาจจะได้เห็นภายในปลายปีนี้

สามารถติดตามข่าวสารรถกระบะอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ