ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทึ่ง!!! Hyundai Genesis 2015 โชว์คลิป ปิดตาขับรถ

20 ก.ค. 2557 N/A views

ซีดานสุหรูจากเมืองเกาหลี Hyundai Genesis 2015 มีกำหนดการเรื่องของการเปิดตัวในระยะเวลาอันใกล้นี่แล้ว ตามที่เราได้เคยเสนอไปก่อนหน้านี้ ว่าเจ้าซีดานสุดหรูคันนี้คือ รถยนต์ที่จะต้องทำให้คู่แข่งสะพรึงกลัวอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของความหรูหราทางด้านดีไซน์ , ภายในห้องโดยสารที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่น และขุมพลังกำลังมหาศาล ล่าสุดพวกเค้าโชว์ท่าไม้ตายด้วยการปล่อยคลิป Hyundai Genesis 2015 ที่สามารถขับเคลื่อนแบบไร้คนขับออกมา ส่งผลให้เป็นที่ตกตะลึงของคนทั้งโลกเลยทีเดียว

รายละเอียดในคลิป Hyundai Genesis 2015

คลิปรถยนต์ Hyundai Genesis 2015 กล่าวได้ว่า เป็นการตั้งใจโชว์เทคโนโลยีในด้านรักษาความปลอดภัย ของซีดานสุดหรูคันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งระบบทรงตัวของรถ ที่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้แม้ไม่มีคนขับ ซึ่งพวกเค้าโชว์ความเหนือชั้นโดยให้คนขับกระโดดออกมาจากหลังคาในขณะที่รถยังวิ่งอยู่ ตามมาด้วยระบบรักษารักษาเลน ไม่ให้รถกินเลน โดยพวกเค้าให้สตั้นท์แมนใช้ผ้าดำผูกตา และเอามือกอดอกไว้ เหลือเชื่อที่ เจ้า Hyundai Genesis 2015 ก็สามารถวิ่งต่อไปอย่างนิ่มนวล โดยไม่กินเลนออกไปแม้แต่น้อย ไฮไลท์เด็ดคงอยู่ที่ระบบ Automatic Emergency Braking คือ ระบบเบรคอัตโนมัตินั่นเอง โดยเทคโนโลยีนี้ใช้หลักการของเซ็นเซอร์หน้ารถ ซึ่งทันทีที่เจ้า ฮุนได เจเนซิส 2015 ใกล้ชนกับวัตถุ เซ็นเซอร์จะสั่งให้รถเบรคออัตโนมัติทันที

งานนี้การทดสอบของพวกเค้าจะตื่นเต้น เร้าใจ และทึ่งขนาดไหน ต้องดูที่นี่เลยครับ

เพื่อนสามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์อย่าง Hyundai Genesis เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ