ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประหยัด และเรียบง่าย Hyundai Sonata Hybrid 2015

19 ธ.ค. 2557 N/A views

Hyundai Sonata Hybrid 2015 รถยนต์หน้าตาดีอีกรุ่นหนึ่งจากค่าย Hyundai ที่สามารถใช้คำว่า ประสบความสำเร็จ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แถมโฉมใหม่นี้ ยังมีของเด็ดๆมาเสริมทัพอีกเพียบ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Hyundai Sonata Hybrid 2015

ในส่วนรูปลักษณ์ดีไซน์ของ Hyundai Sonata Hybrid 2015 นั้น ต้องบอกว่าไม่ต่างกับตัวมาตรฐานมากนัก มีการเปลี่ยนกระจังหน้าแบบใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่ แผ่นบังลมใต้ท้องรถ และดิฟฟิวส์เซอร์ ด้านท้าย

ไฮไลต์อยู่ที่ขุมพลัง

ไฮไลต์เด็ดที่แท้จริงของ ฮุนได โซนาตา ไฮบริด 2015 คือ ขุมพลังไฮบริด มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส Nu ที่ให้กำลัง 115 กิโลวัตต์ แรงบิด 189 นิวตันเมตรผนวกกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 38 กิโลวัตต์ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเพียงแค่ 5.5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร

เท่านั้นไม่พอ หัวใจหลักๆของเจ้า Sonata ยังผนวกมาด้วย เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ, ติดตั้งแดมเปอร์ที่เบาขึ้น, เปลี่ยนคลัทช์เครื่องยนต์ใหม่รวมถึงเปลี่ยนปั๊มน้ำมันแบบไฟฟ้า, ติดตั้งแบตเตอรี่แบบลิเธี่ยมไอออน

สุดท้ายนี้ทาง Hyundai ยังได้มีการออกมายืนยันอีกด้วยว่า นอกจาก Hyundai Sonata Hybrid 2015 แฟนๆยังจะได้พบกับ Hyundai Sonata Plug-in Hybrid 2015 อีกด้วย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Hyundai เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ