ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปีศาจตัวน้อย! KTM X-Bow GT4 2015

19 ธ.ค. 2557 N/A views

KTM X-Bow GT4 2015 ( เคทีเอ็ม เอ็กซ์-โบว์ จีที4 2015 ) ซุปเปอร์สปอร์ตคันจิ๋ว ที่ไม่จิ๋วแค่ตัว… แต่มันจะมาพร้อมกับพลังระดับ 320 แรงม้า บวกกับเทคโนโลยีของนักวิศวกรรมที่เคยร่วมงานกับ Lamborghini Gallardo GT3 และ Murcielago GT1

KTM X-Bow GT4 2015

KTM X-Bow GT4 2015

วิศวกรรมระดับซุปเปอร์คาร์ KTM X-Bow GT4 2015

เอ็กซ์-โบว์ จีที4 ออกแบบ และพัฒนาโดย Reiter Engineering ( ไรเตอร์ เอนจิเนียร์ริ่ง ) ที่ผ่านงานกับซุปเปอร์คาร์แบรนด์ดังๆ มาแล้วมากมาย  เอ็กซ์-โบว์ จีที4 จึงได้รับวิศวกรรมชั้นยอดมาอยู่ในตัวอย่างมากมาย

ด้านหลังคุ้นๆ กันไหมครับ

ด้านหลังคุ้นๆ กันไหมครับ

โดยรูปลักษณ์ภายนอกแสดงถึงจิตวิญญาณรถแข่ง เห็นได้จากด้านหน้าที่เกรี้ยวกราด จากการออกแบบไฟหน้า ผสานกับฝากระโปรงรูปตัววี มองเผินๆ เหมือนปีศาจตัวน้อย ที่กำลังท้าทายทุกคนที่จับจ้องมันอยู่ วัสดุอย่าง คาร์บอน-ไฟเบอร์ ถูกนำมาเพิ่มประสิทธิภาพรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตหน้า และสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ทรง GT

ด้านหลังเหมือนเด๊ะๆ

ด้านหลังเหมือนเด๊ะๆ

ในห้องโดยสารของ  เอ็กซ์-โบว์ จีที4 ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในขณะนี้ ส่วนเครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 320 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ Holinger sequential 6 speed อีกทั้งเสริมความปลอดภัยด้วยระบบ ABS และด้วยน้ำหนักที่เบามันจึงสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในระยะเวลา 4 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดเจ้าตัวเล็กนี้จะทำได้เกิน 250+ กม./ชม.

ผลงานจาก Reiter Engineering

ผลงานจาก Reiter Engineering

ราคาของ เคทีเอ็ม เอ็กซ์-โบว์ จีที4 2015 ไม่เล็กตามตัวซักเท่าไร ซึ่งมันจะอยู่ที่ราวๆ  150,000 เหรียญสหรัฐ (  “ราคา” ผมไม่เล็กนะครับ ) เอ็กซ์-โบว์ จีที4 ไม่ได้กล่าวไว้…

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร รถสปอร์ต เจ๋งๆ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ