ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

iPhone 7 ระเบิดในรถ ตามรอย Note 7 ?!?

23 ต.ค. 2559 N/A views

โทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ระเบิด เป็นเหตุการณ์ที่เกิดผลกระทบทั้งผู้บริโภค และเจ้าของผลิตภัณฑ์ เช่น ปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 แต่ดูเหมือนว่า Apple iPhone 7 กำลังจะประสบปัญหาอย่างเดียวกันกับสมาร์ทโฟนจากค่ายเกาหลี (หวังว่าเขาคงไม่แข่งขันกันในด้านนี้นะครับ)

ไอโฟน 7 ระเบิด

ตามรายงานข่าวของ YahooNews ในประเทศออสเตรเลีย Apple iPhone 7 ของ Mat Jones ได้เกิดการระเบิด ถึงทำให้ภายในรถเกิดความเสียหายจากเพลิงไหม้ ทั้งนี้เขาได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ และวางไว้ในรถ ในขณะที่เขาออกไปเล่นกระดานโต้คลื่น

ไอโฟน 7 ระเบิดในรถยนต์

เมื่อเขากลับมาที่รถพบว่ามีบางอย่างผิดปกติ เมื่อเห็นควันกำลังทะลักออกมาจากหน้าต่างรถยนต์ นอกจากเขาได้นำชิ้น iPhone 7 ที่เขาคิดว่ามันคือสาเหตุในความเสียหายครั้งนี้ และเขายังบอกว่าเพิ่งจะซื้อ iPhone 7 ได้เพียงสัปดาห์เดียว เขายังบอกอีกว่าไม่เคยทำมันหล่น และยังไม่เคยได้ชาร์จมันเลยตั้งแต่ซื้อมา

ไอโฟน 7 ระเบิดในรถ

Apple ยังไม่มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้อย่างเป็นทางการ แต่ยักษ์ใหญ่ค่ายนี้ย่อมตระหนักถึงผลกระทบในความเสียหายดังกล่าวแน่นอน เพราะมีตัวอย่างให้เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว

ไอโฟน 7 ระเบิดอีกแล้ว

Credit : 7News

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ