ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดหนัก! Land Rover โดย Kahn Design

19 พ.ค. 2558 N/A views

วันนี้จะพาไปชมปิคอัพพันธุ์แกร่ง ที่ออกแบบโดยสำนักแต่งเทพอย่าง Kahn Design โดยจับ Land Rover Defender ( แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ) ปี 90  มาเปลี่ยนโฉมทั้งคัน แถมยังตั้งนิคเนมให้กับมันอีกว่า… The Flying Huntsman!

Land Rover โดย Kahn Design

Land Rover โดย Kahn Design

แปลงโฉม Land Rover เป็น The Flying Huntsman

หนึ่งในโปรแกรมอัพเกรดหลัก แลนด์ โรเวอร์ ของ Kahn Design คือ การเพิ่มระยะฐานล้อให้กว้างถึง 90 นิ้ว โดยจากเดิม 75 นิ้ว แถมยังเสริมเกราะภายนอกที่มีดีไซน์อันแข็งแกร่ง เช่น กันชนด้านหน้า, แผ่นกันกระแทก, ขยายซุ้มล้อทั้ง 4 พร้อมตะแกรงอลูมิเนียม, ใส่สตั๊ด ( หมุด ) รอบคัน และปิดท้ายด้วยล้อแบบเรโทร สีดำทองขนาด 18 นิ้ว

แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

ภายในห้องโดยสาร ตื่นตาตื่นใจกับการหุ้มหนังแทบทุกพื้นที่ เบาะที่นั่งเป็นทรงสปอร์ต GTB สุดเท่ห์  พวงมาลัย 3 ก้าน และแป้นเหยียบอลูมิเนียม

อัพไซส์เป็นล้อขนาดบิ๊ก

อัพไซส์เป็นล้อขนาดบิ๊ก

ห้องเครื่องไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งเป็นขุมกำลังขนาด 2.2 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์ออโต้ 6 สปีด และมีการเซ็ทอัพระบบเบรคเพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นครับ

เบาะหนังแท้ทรงสปอร์ต

เบาะหนังแท้ทรงสปอร์ต

ติดตามข่าวสาร รถกระบะแต่ง คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ