ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Subaru BRZ 2015 Special Edition

15 ก.ย. 2557 N/A views

ในประเทศ ออสเตรเลีย รถยนต์จากค่ายดาวลูกไก่อย่าง Subaru BRZ 2015 เกิดมียอดจำหน่ายที่ซบเซา ส่งผลให้ค่ายรถยนต์อย่าง Subaru จับเจ้าสปอร์ตคูเป้ตัวแรง มาแต่งตัวใหม่ เสริมความหล่อ เพื่อกระตุ้นวัยรุ่นแดนจิงโจ้ ด้วยชุดแต่งจาก STI ครับ

การเสริมหล่อครั้งใหม่ของ Subaru BRZ 2015 Special Edition

สปอร์ตคูเป้จอมพลังอย่าง Subaru BRZ 2015 Special Edition ได้ถูกปรับแต่งแผงดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศท้ายรถใหม่ พร้อมคาดสติกเกอร์จากหน้าจรดท้ายรถ แบบ GT Stripes ตามมาด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีเข้ม จาก STI ปิดท้ายด้วยชุดแต่งรอบคันอย่าง สปอยเลอร์หน้าแบบสีด้าน ลิ้นสปอยเลอร์หลังและสเกิร์ตด้านข้าง ของ STI

การปรับเปลี่ยนในส่วนภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของภายในห้องโดยสารของเจ้า ซูบารุ บีอาร์แซ็ด 2015 รุ่นพิเศษ นี้ ได้ถูกจับใส่คันเกียร์ที่มีช่วงสั้นกว่าเดิม หรือ Short Shift เพื่อเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจ สำหรับในรุ่นเกียร์ธรรมดา ส่วนในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ใช้เพียงการเปลี่ยนหัวเกียร์ ด้วยชุดแต่ง จาก STI เพียงเท่านั้น นอกจากนี้ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ของ STI ก็ถูกติดตั้งลงไปทั้ง 2 รุ่น อย่างลงตัวครับ

Short Shift ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

Short Shift ในรุ่นเกียร์ธรรมดา

สมรรถนะเป็นอย่างไร

ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ ในส่วนนี้ของ Subaru BRZ 2015 Special Edition ดูเหมือนว่าจะไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆนอกเสียจาก การปรับแต่งช่วงล่างให้แน่นขึ้นและท่อไอเสียแบบสแตนเลส ส่วนเครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อกเดิม 4 สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร พละกำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 205 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งในส่วนนี้ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยากให้เพิ่มเติมในส่วนของเทอร์โบพอสมควร

สุดท้ายการอัพเกรดครั้งนี้ของค่าย Subaru จะทำให้รถยนต์อย่าง Subaru BRZ 2015 Special Edition มีราคาเพิ่มขึ้นจากตัวเดิม 10,000 บาทเท่านั้น ทั้งๆที่ชุดแต่งดังกล่าว ทางค่าย Subaru เปิดเผยว่า มันมีมูลค่าถึง 2 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว ส่วนแฟนๆ Subaru บ้านเราคงไม่ต้องรอหรอกครับ หาร้านแต่งมีคุณภาพใกล้บ้านคุณได้เลย

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Subaru เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ