ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1,000 แรงม้า!!! McLaren P1 GTR โหดที่สุดในโลก

20 ก.พ. 2558 N/A views

ข่าวดีสุดๆ เมื่อสุดยอดไฮเปอร์คาร์ ที่หลายคนรอคอยอย่าง Mclaren P1 GTR ได้เผยโฉมออกมาแล้ว โดยมันจะพร้อมเผยตัวให้ชาวไทยได้เห็นกันในเดือน มีนาคม นี้ แน่นอน

รายละเอียดของ Mclaren P1 GTR

เจ้า Mclaren P1 GTR กลายเป็น Supercar บนสนามแข่งที่ดีที่สุดในโลก เนื่องด้วยน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ จากการใช้วัสดุพิเศษหลายอย่างอาทิเช่น กระจกโพลีคาร์บอนเนต ท่อไอเสียไทเทเนียมอัลลอย เป็นต้น

นอกจากนี้ เคล็ดลับน้ำหนักเบาของ แม็คลาเรน พี1 จีทีอาร์ ยังประกอบไปด้วย หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว แบบพิเศษ สปอยเลอร์ขนาดยักษ์ที่ช่วยสร้างแรงกดส่วนท้ายได้เป็นอย่างดี

ขุมพลัง

ขุมพลังขับเคลื่อนเลือกใช้ เครื่องยนต์ V8 ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 800 แรงม้า สมทบความแรงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 200 แรงม้า ทำให้พลังรวมอยู่ที่ 1,000 แรงม้า อย่างโหดเลยทีเดียว

โดยรถยนต์สุดโหดคันนี้ จะเผยตัวให้สาธารณชนได้เห็นครั้งแรกในงาน เจนีวามอเตอร์โชว์ วันที่ 3 มีนาคม นี้ และจะทำการผลิตออกจำหน่ายในจำนวนจำกัด เพื่อนๆที่สนใจ เฝ้าติดตามกันให้ดีนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Mclaren เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ